Eximbank đồng hành “Tiếp sức mùa thi 2018”

Eximbank đồng hành “Tiếp sức mùa thi 2018”

(ĐTCK) Nhằm hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh, đặc biệt là các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, mới đây, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với một số đơn vị liên quan tổ chức lễ ra quân chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2018.
 

Đồng hành cùng chương trình năm nay, Eximbank tham gia đóng góp đồng phục cho các bạn tình nguyện viên của chương trình.

Anh Lê Xuân Dũng, Trưởng Ban tổ chức chương trình Tiếp sức mùa thi tại TP.HCM cho biết, chương trình sẽ có 20.000 lượt sinh viên tình nguyện tham gia hỗ trợ thí sinh trong 2 giai đoạn. Chương trình được triển khai từ tháng từ ngày 16/06 đến 12/08/2018. 

Các nội dung cơ bản của Chương trình gồm: Công tác tuyên truyền; tư vấn, hỗ trợ; đảm bảo an ninh, an toàn; hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh về tư vấn mùa thi; giới thiệu nhà trọ miễn phí và giá rẻ…

Đại diện Eximbank chia sẻ, tiếp sức mùa thi là một chương trình ý nghĩa góp phần vào sự thành công của mỗi mùa tuyển sinh đại học hay kỳ thi THPT Quốc gia.

Thông qua chương trình, Eximbank mong muốn đóng góp một phần trách nhiệm cùa mình đối với xã hội, chung tay tiếp sức cùng các bạn tình nguyện viên – những con người giản dị với tấm lòng đẹp làm nên hành trình đầy cảm xúc của Tiếp sức mùa thi.

Tin bài liên quan