Đội tuyển bóng đá Việt Nam tiếp tục nhận thưởng nóng

Đội tuyển bóng đá Việt Nam tiếp tục nhận thưởng nóng

(ĐTCK) Sau VietinBank, đến lượt Vietcombank và BIDV tuyên bố thưởng mỗi ngân hàng 1 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nam Việt Nam sau thành tích vào tứ kết Asian Cup 2019.

Với bản lĩnh tuyệt vời, lối chơi giàu cảm xúc và đầy ấn tượng, đội tuyển Việt Nam đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hay nhất từ đầu giải đến giờ và giành chiến thắng chung cuộc 5-3 sau loạt sút luân lưu trước đội tuyển Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 để tiến vào tứ kết Asian Cup 2019.

Với lòng ngưỡng mộ dành cho các chiến binh của đội tuyển Việt Nam, hoà chung cảm xúc của hàng chục triệu người hâm mộ trên cả nước, nhiều ngân hàng đã quyết định thưởng cho đội tuyển.

Sau VietinBank tuyên bố thưởng 1 tỷ đồng, đến lượt Vietcombank và BIDV cũng quyết định thưởng cho đội tuyển 1 tỷ đồng.

Vietcombank từng tham gia là nhà tài trợ chính của đội tuyển bóng đá quốc gia nam Việt Nam cũng như tài trợ cho các đội tuyển trẻ thi đấu các giải trong nước và quốc tế.

Vietcombank cho biết, Ngân hàng tự hào sẽ luôn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, luôn ủng hộ, cổ vũ cho các lớp cầu thủ không ngừng cống hiến, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo quốc gia, khẳng định vị trí, đẳng cấp tại các đấu trường khu vực và thế giới, tiếp tục viết nên những kỳ tích mới, mang lại niềm tự hào cho người hâm mộ và vinh quang cho Tổ quốc.

Còn BIDV cũng gửi đến Ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam lời chúc mừng và mong muốn đội tuyển phát huy tinh thần thi đấu, nỗ lực cống hiến vì màu cờ sắc áo, mang lại thêm nhiều niềm vui và tự hào cho nhân dân cả nước.

Tin bài liên quan