Cứu 10 người trong vụ cháy căn hộ chung cư ở Sài Gòn

10 người được lính cứu hoả giải cứu an toàn trong vụ cháy căn hộ chung cư trên đường Lê Quang Sung, phường 2, quận 6, TP.HCM.
Ngọn lửa đỏ rực, bao trùm căn hộ xảy ra hoả hoạn.

Ngọn lửa đỏ rực, bao trùm căn hộ xảy ra hoả hoạn.

Chiều ngày 10/5, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận 6 (TP.HCM) vẫn đang phối hợp với các lực lượng chức năng liên quan thống kê thiệt hại, điều tra nguyên nhân vụ cháy xảy ra tại chung cư trên đường Lê Quang Sung, phường 2, quận 6. 

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, người dân sinh sống trong hẻm 50/1 Lê Quang Sung bất ngờ phát hiện khói bốc ra từ lầu 1 của chung cư trong hẻm này nên hô hoán tìm cách chữa cháy, cứu tài sản, đồng thời gọi điện thoại cho lực lượng cơ quan chức năng.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng chữa cháy Công an quận 6 và Công an quận 5 đã điều động nhiều phương tiện và hàng chục cán bộ chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường phối hợp chữa cháy.

Ít phút sau, lực lượng chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã tiếp cận, giải cứu thành công được 10 người. Đến khoảng 18h30, đám cháy được lính cứu hoả dập tắt hoàn toàn.

Cứu 10 người trong vụ cháy căn hộ chung cư ở Sài Gòn ảnh 1

Người dân hiếu kì tập trung theo dõi lực lượng chức năng chữa cháy. 

Vụ cháy không thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi hoàn toàn 25m2 diện tích căn hộ. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra. 

Tin bài liên quan