Cuối tuần cuồng nhiệt cùng đại nhạc hội trên phố đi bộ

Cuối tuần cuồng nhiệt cùng đại nhạc hội trên phố đi bộ

(ĐTCK) Ngày 6/1 tới (thứ Bảy), tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hoàn Kiếm, Hà Nội sẽ diễn ra đại nhạc hội “Viettel – Kết nối triệu tâm hồn”. Chương trình do Tập đoàn Viettel phối hợp cùng Công ty Megacom Việt Nam thực hiện.

Đại nhạc hội lần này quy tụ các ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt như Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường, Hương Tràm, Min, Hoàng Tourliver,….

Ban Tổ chức cho biết, chương trình không chỉ mang đến những tiết mục sôi động, ấn tượng của các nghệ sĩ, mà còn có màn trình diễn thể hiện sức mạnh công nghệ của Viettel.

Chương trình gồm hai phần chính, từ 9h - 18h00 là phần trải nghiệm dịch vụ và công nghệ kết nối. Khán giả sẽ được tham gia các hoạt động như “du lịch bằng công nghệ thực tế ảo”, “quán trà đá công nghệ”, “Lướt sóng công nghệ”,… Từ 19h30 - 23h00 là thời gian diễn ra các tiết mục chính của Đại nhạc hội.

“Viettel – Kết nối triệu tâm hồn” sẽ được livestream trên kênh 11 Truyền hình số Viettel, Fanpage Viettel Telecom, YouTube Channel Viettel Telecom. Khách hàng Viettel khi xem livestream chương trình trên các ứng dụng ViettelTV, MobiTV, Mocha, sẽ được miễn phí data.

Chương trình hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, Ban Tổ chức sẽ dành riêng 5.000 vé để phát cho các bạn trẻ. Các khán giả có vé mời sẽ được có mặt tại khu vực Fanzone (vị trí gần sân khấu).

Tin bài liên quan