Chương trình THPT Quốc tế Missouri khai giảng khóa 1 tại TP.HCM

Chương trình THPT Quốc tế Missouri khai giảng khóa 1 tại TP.HCM

(ĐTCK) IvyPrep Education vừa tổ chức lễ khai giảng cho các học viên chương trình Luyện thi bằng tú tài Mỹ tại khu vực TP.HCM.

Chương trình luyện thi bằng Tú tài Mỹ kết hợp được những tinh hoa của cả giáo dục Việt Nam và Mỹ. Đối với các học viên đang theo học chương trình phổ thông tại Việt Nam trong độ tuổi từ lớp 8 đến lớp 11, khi tham gia chương trình, học viên sẽ không cần học thêm bất kỳ khóa học nào khác mà vẫn có được 2 bằng tú tài của Mỹ và Việt Nam, đạt điểm chuẩn hóa TOEFL, SAT và được chuẩn bị toàn diện hồ sơ du học với mục tiêu học bổng tại các trường đại học nằm trong top  đầu tại Mỹ.

Chương trình được giảng dạy theo tín chỉ dưới hình thức đào tạo Blended Learning (kết hợp giữa lớp học truyền thống và e-learning công nghệ 4.0 do các  giảng viên tại MUHigh School giảng dạy. Ngoài giờ học trực tuyến, các chuyên gia tại IvyPrep Education trực tiếp hướng dẫn (coaching) học viên tại lớp học, giúp các em hiểu và tiếp thu kiến thức tốt nhất. Chương trình được kiểm định bởi hai tổ chức giáo dục hàng đầu Hoa Kỳ là AdvancED  và Hiệp hội Kiểm định chất lượng giáo dục Trung Bắc Mỹ – The North Central Association Commission on Accreditation and School Improvement.

Hiện nay chương trình đã hoàn thành tuyển sinh khóa 1 tại cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Ngay từ bây giờ, học sinh đã có thể ứng tuyển cho kỳ học mùa xuân dự kiến khai giảng vào tháng 2/2019.

Tin bài liên quan