Ông Nguyễn Ngọc Thủy -  Người sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT Egroup phát biểu tại sự kiện

Ông Nguyễn Ngọc Thủy - Người sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT Egroup phát biểu tại sự kiện

Chủ tịch Egroup truyền cảm hứng cho các Apaxers

(ĐTCK) Ngày 2/7/2018, 400 học sinh xuất sắc của hệ thống trung tâm tiếng Anh Apax English đã tham dự Lễ tốt nghiệp vinh danh học sinh xuất sắc năm 2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hà Nội.

Đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường với khả năng nói tiếng Anh thuần thục và chàng trai quán quân The Voice 2015, ca sĩ Đức Phúc đã tham gia giao lưu tại buổi Lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Thủy, Chủ tịch Tập đoàn Egroup kiêm Chủ tịch HĐQT Apax English (IBC) cho rằng, chúng ta đang sống trong thời đại giao tiếp toàn cầu và nền tảng tiếng Anh sẽ là công cụ quan trọng để thế hệ tương lai có một cuộc sống tốt đẹp hơn, hội nhập toàn diện hơn. Apax English chọn chủ đề của lễ tốt nghiệp là “Người truyền cảm hứng”, bởi theo Chủ tịch Thủy, cảm hứng chính là nguồn gốc của mọi động lực tạo nên thành công.

Chủ tịch Egroup truyền cảm hứng cho các Apaxers ảnh 1

Apax English trao giải cho các học viên xuất sắc tại lễ tốt nghiệp

Chủ tịch thứ 25 của Đại học Harvard, ông Derek Bok từng nói: “Nếu bạn nghĩ giáo dục là đắt đỏ, hãy thử trả giá cho sự ngu dốt xem sao”.

Dẫn câu nói này, ông Thủy khẳng định, Apax luôn đặt chất lượng giáo dục lên vị trí số một. Apax hiện có 60 trung tâm và cuối năm nay sẽ lên con số 100. Với ưu điểm 3T vượt trội: Teacher (Giáo viên), Textbook (Giáo trình) và Technology (Công nghệ), Apax English đã mở ra một cuộc cách mạng về ngôn ngữ, để từ đó các em sẽ tự tin suy nghĩ, tư duy và phản biện bằng tiếng Anh, không qua chuyển ngữ. Năm 2018, Apax English vinh dự đón nhận giải thưởng Sao Khuê cho những đóng góp với dịch vụ giáo dục, đào tạo áp dụng công nghệ thời 4.0.

Chủ tịch Egroup truyền cảm hứng cho các Apaxers ảnh 2

 Chủ tịch Nguyễn Ngọc Thủy và cầu thủ Lương Xuân Trường trao giải cuộc thi người truyền cảm hứng cho các thí sinh

Nói với các học sinh Apaxers, ông Thủy chia sẻ, hãy coi hôm nay là một dấu mốc tươi đẹp cho ngày mai. Theo ông Thủy, nhà soạn nhạc thiên tài Mozart viết vở kịch đầu tiên của mình năm 14 tuổi. Cũng ở tuổi này, Einstein đã đặt ra rất nhiều câu hỏi kỳ lạ với thầy cô giáo.

Còn Napoleon say mê môn Toán và Lịch sử từ nhỏ. Năm 10 tuổi, được mẹ cho đi học ở một trường quân sự, ông hầu như không ngủ, thời gian rảnh ông đều dành để đọc sách, đọc tạp chí. Với tài năng và sự cố gắng vượt trội, ông không chỉ được giới thiệu vào học trường quân sự Hoàng gia Pháp tại Paris mà còn được phong hàm Đại úy từ năm 16 tuổi -  điều chưa từng xuất hiện trong lịch sử nhân loại.

“Nhìn vào các em hôm nay tôi thấy những khuôn mặt sáng ngời đầy ắp ước mơ. Nếu đã mơ, hãy để ước mơ ấy có quyền được to lớn”, Chủ tịch Egroup khích lệ.

Tin bài liên quan