Ổ cắm giấu tiền có giá rẻ thu hút sự chú ý. Ảnh: House Beautiful.

Ổ cắm giấu tiền có giá rẻ thu hút sự chú ý. Ảnh: House Beautiful.

Chỗ giấu đồ quý giá ít tên trộm dám động vào

Hộp đựng gắn trên tường giống ổ cắm điện là nơi hoàn hảo để bạn cất giấu những món đồ giá trị. 

Mới đây, một trang bán hàng trên mạng giới thiệu một chiếc hộp giấu đồ có thiết kế giống thiết bị điện. Khách hàng chỉ cần bỏ ra 8,4 USD mua ổ cắm giả này để lắp đặt trên tường. Bạn có thể cất trong đó những món đồ như kim cương, nữ trang, tiền, chìa khóa két sắt... 

Thiết kế của sản phẩm y hệt các ổ cắm làm từ nhựa và kim loại hay được bán ngoài hàng. Bởi vậy, dù bạn lắp đặt chúng ở các vị trí dễ nhìn thấy nhất trong nhà, hiếm kẻ trộm nào có thể phát hiện ra. 

Trên thực tế, ổ cắm giả không có điện nên an toàn khi bạn tháo lắp, đóng mở. Tuy nhiên, trộm sẽ không mạo hiểm động vào các chỗ giấu tiền này vì lo điện giật.

Dù vậy, các chuyên gia vẫn đưa ra lời khuyên, gia chủ nên bố trí các ổ cắm giả này ở những vị trí hợp lý như dưới gầm bàn, cạnh giường ngủ... Những người lạ sẽ không có bất cứ nghi ngờ nào. 

Ngay khi vừa xuất hiện, sản phẩm đã thu hút nhiều sự chú ý. Theo House Beautiful, số đông tỏ ra thích thú với cách giấu đồ thông minh và ít tốn kém này. "Ôi, thực sự rất khó để biết rằng chiếc ổ cắm đó không phải là đồ thật", khách hàng có tên Sharon chia sẻ. Tuy nhiên, cũng có một số người đã mua và phàn nàn về chất lượng vật liệu không được bền như mong muốn. 

Tin bài liên quan