Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấn tượng của các lễ đường “trong mơ” trên thế giới

Với thiết kế ấn tượng, lãng mạn và sắc sảo đến từng chi tiết, bên cạnh đó là ý nghĩa đặc biệt ẩn chứa trong mỗi đường nét, những công trình kiến trúc dưới đây thực sự là lễ đường trong mơ của các cặp đôi trên toàn thế giới
Nhà thờ Ribbon
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấn tượng của các lễ đường “trong mơ” trên thế giới ảnh 1

Nhà thờ Ribbon ở thành phố Hiroshima, Nhật Bản là sản phẩm của kiến trúc sư Hiroshi Nakamura. Thiết kế hình xoắn ốc đặc biệt của nhà thờ này mang hàm ý về hành trình đi từ tình yêu đến hôn nhân của các cặp đôi. Được biết, có hai lối đi riêng biệt dành cho cô dâu và chú rể, để cuối cùng họ sẽ gặp lại nhau ở đỉnh của công trình.

Tòa thị chính thành phố San Francisco

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấn tượng của các lễ đường “trong mơ” trên thế giới ảnh 2

Tòa thị chính thành phố San Francisco là một trong những lễ đường trong mơ của các cặp đôi trên thế giới. Công trình này sở hữu một phòng tiệc với thiết kế cổ điển, sắc sảo đến từng đường nét. Điểm nổi bật nhất của không gian này chính là mái vòm cao đến 93,5 mét, khiến nó trong không khác gì một tòa cung điện thu nhỏ.

Nhà thờ Wayfarer

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấn tượng của các lễ đường “trong mơ” trên thế giới ảnh 3

Được thiết kế bởi kiến trúc sư Lloyd Wright, nhà thờ Wayfarer tọa lạc tại Palos Verdes, bang California, Mỹ gây ấn tượng mạnh ở thiết kế trong suốt hiếm có. Chính thiết kế này cùng với khung cảnh rừng cây bên ngoài đã tạo nên một lễ đường như trong truyện cổ tích cho các cặp đôi.

Thư viện George Peabody

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấn tượng của các lễ đường “trong mơ” trên thế giới ảnh 4

Sảnh trung tâm của thư viện George Peabody, thành phố Baltimore, Mỹ là một lễ đường rất được ưa chuộng bởi giới thượng lưu. Được biết không gian này có thể đáp ứng chỗ ngồi cho khoảng 200 khách mời mà vẫn còn đủ chỗ cho một sàn khiêu vũ. Điểm đắt giá nhất của lễ đường này có lẽ chính là 5 tầng lầu với hàng trăm ngàn đầu sách bao quanh, tạo nên một không gian đẳng cấp, trí thức và bề thế.

Chicago Cultural Center

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấn tượng của các lễ đường “trong mơ” trên thế giới ảnh 5

Phòng tiệc của Chicago Cultural Center là nơi sở hữu một trong những chiếc mái vòm kính lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó, công trình này cũng hết sức ấn tượng với các họa tiết khảm bao phủ hầu hết các kết cấu, từ tường, trần nhà cho đến vòm kính. Được biết, không gian này có đủ sức chứa cho một tiệc cưới với khoảng 700 khách mời.

Bảo tàng nghệ thuật Hoa Kỳ

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấn tượng của các lễ đường “trong mơ” trên thế giới ảnh 6

Chiếc cầu kính tại bảo tàng nghệ thuật Hoa Kỳ là một công trình được thiết kế riêng cho các bữa tiệc, đặc biệt là đám cưới. Lễ đường “trong suốt” này mang đến một sự kết hợp hoàn hảo giữa cảnh sắc thiên nhiên bên ngoài, và không gian trưng bày nghệ thuật ở bên trong.

Tin bài liên quan