Chỉ vài phút gọi facetime, Lady Gaga huy động được 10 triệu USD tài trợ từ CEO Tim Cook

Chỉ vài phút gọi facetime, Lady Gaga huy động được 10 triệu USD tài trợ từ CEO Tim Cook

(ĐTCK) Cô ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ đã có màn huy động vốn lớn nhanh nhất trong lịch sử

Tại chương trình "The Tonight Show", Lady Gaga tiết lộ cô đã kêu gọi được số tiền "khổng lồ" dùng để hỗ trợ người dân chiến đấu với đại dịch COVID-19 và sẽ tham gia một chương trình truyền hình đặc biệt mang thông điệp chống lại dịch bệnh, đẩy lùi dịch Covid-19.

Để chứng minh cho điều đó, cô ca sỹ này đã thực hiện luôn một cuộc gọi facetime với CEO của Apple Tim Cook.

Sau khi bày tỏ lòng khâm phục với những đóng góp của Apple trong công cuộc phòng chống đại dịch Covid-19, Lady Gaga đã hỏi ngài CEO về số tiền tài trợ cho chương trình sắp tới. Không một chút nào ngập ngừng, ngài CEO đã gật đầu luôn số tiền 10 triệu USD tài trợ. Quá vui sướng vì màn huy động vốn lớn nhanh nhất trong lịch sử này, Lady Gaga đã hứa đặt tên ca khúc tiếp theo của cô là "Tim Cook" để cám ơn.

Clip từ twitter chương trình The Tonight Show.

Được biết, sự kiến sắp tới có tên "One World: Together At Home" (tạm dịch: Một Thế giới: Hãy cùng nhau ở nhà) được sản xuất bởi tổ chức Công dân Toàn cầu (Global Citizen) và tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Chương trình sẽ có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng như David Beckham, Paul McCartney, Stevie Wonder, Elton John, Billie Eilish...sẽ được phát sóng trên các kênh của NBC, ABC và CBS.

Chương trình truyền hình đặc biệt nhiều giờ cũng sẽ phát trực tiếp trên YouTube, Apple, Facebook, Instagram, Twitter và nhiều nền tảng khác.

Tin bài liên quan