Cao đẳng Việt Mỹ khai trương cơ sở mới Củ Chi, điều chỉnh phương án tuyển sinh

Cao đẳng Việt Mỹ khai trương cơ sở mới Củ Chi, điều chỉnh phương án tuyển sinh

(ĐTCK) Trường Cao đẳng Việt Mỹ vừa chính thức khai trương chi nhánh Củ Chi và điều chỉnh phương án tuyển sinh phù hợp với nhu cầu học tập của sinh viên.

Trong mùa tuyển sinh 2019, học phí tại cơ sở Củ Chi sẽ giảm đến 20% so với các cơ sở khác tại TP.HCM, dao động từ 8 - 11,6 triệu đồng/kỳ. Đồng thời, nhà trường cam kết sẽ không tăng học phí trong suốt quá trình học. 

Đặc biệt, tại cơ sở Củ Chi, Trường Cao đẳng Việt Mỹ xây dựng chương trình giảng dạy Điều dưỡng theo định hướng đào tạo chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Nhà trường đặt mục tiêu trọng tâm là bồi dưỡng y đức cho sinh viên và tăng cường kỹ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ với chương trình tiếng Anh chuyên ngành được biên soạn riêng. Thời lượng giảng dạy lên đến 1/4 thời gian học.

Ngoài ra, sinh viên còn có thể lựa chọn trang bị tiếng Nhật để sẵn sàng cho hành trình chinh phục nghề nghiệp tại Nhật Bản. Về chuyên ngành Dược và Điều dưỡng sẽ được giảng dạy theo chuẩn Quốc tế CDIO.

Từ năm 2019, Trường Cao đẳng Việt Mỹ xây dựng chương trình học 3,5 năm sinh viên sẽ nhận được 2 văn bằng: Cử nhân thực hành và Cử nhân Đại học. Đây là sản phẩm của sự kết hợp giữa Cao đẳng Việt Mỹ và Đại học Mở TP.HCM.

Theo đó, sinh viên sau khi hoàn thành chương trình Cao đẳng chính quy trong 2 năm 4 tháng sẽ tiếp tục chuyển tiếp Đại học trong 1 năm để nhận bằng Cử nhân đại học do Đại học Mở TP.HCM công nhận.

Đồng thời, để đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên, từ tháng 4/2019, Cao đẳng Việt Mỹ cũng đã thay đổi phương án tuyển sinh, mở lịch khai giảng hàng tháng dành cho các sinh viên hoàn tất thủ tục nhập học.

Tin bài liên quan