Cao đẳng Việt Mỹ chính thức tuyển sinh ngành Dược và Điều dưỡng

Cao đẳng Việt Mỹ chính thức tuyển sinh ngành Dược và Điều dưỡng

(ĐTCK) Tin từ trường Cao đẳng Việt Mỹ cho biết, từ năm học 2018 – 2019, Cao đẳng Việt Mỹ chính thức tuyển sinh 2 chuyên ngành mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ là Dược và Điều dưỡng. Nhà trường bắt đầu nhận hồ sơ tuyển sinh của 2 ngành này từ tháng 03/2019. Thời gian đào tạo của 2 chuyên ngành này là 7 học kỳ với định hướng đào tạo chuẩn quốc tế...

Đối với chuyên ngành Dược, chương trình đào tạo sẽ bao gồm 3 tầng kiến thức là kiến thức chung, kiến thức cơ sở và chuyên ngành được sắp xếp giảng dạy trong xuyên suốt 7 học kỳ.

Trong đó, phần chuyên ngành, sinh viên sẽ được học về hoá dược, dược liệu, dược lý, dược lâm sàng, bào chế – công nghệ dược, kiểm nghiệm – đảm bảo chất lượng, phân phối dược phẩm (pháp chế dược, kinh tế dược, marketing, quản lý tồn trữ, dược nhà thuốc, dược bệnh viện,…). 

Ở chuyên ngành Điều dưỡng, trong 7 học kỳ, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức từ chung đến cơ sở và chuyên ngành. 

Đến kiến thức chuyên ngành, sinh viên điều dưỡng ở trình độ cao đẳng sẽ được trang bị kiến thức tổng quát về cấu tạo, chức năng của cơ thể con người đồng thời được huấn luyện kỹ năng chăm sóc cũng như bảo vệ sức khỏe cho người bệnh.

Theo Thạc sỹ Dương Trần Minh Đoàn – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Việt Mỹ, sau 11 năm xây dựng và phát triển, Cao đẳng Việt Mỹ đã có được những thành công nhất định trong lĩnh vực đào tạo nghề nghiệp ở các khối ngành Biên phiên dịch, Quản trị, Thiết kế khi tỷ lệ sinh viên có việc làm đúng chuyên ngành đào tạo sau 6 tháng của chúng tôi đang thống kê là 96,8%.

Sắp tới đây, chúng tôi sẽ ký kết những thoả thuận trong đào tạo, làm việc với các bệnh viện chuẩn quốc tế, phòng khám đa khoa và công ty dược để đưa những y bác sỹ đến trực tiếp giảng dạy và cũng mở ra cam kết tuyển dụng, mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.

Tin bài liên quan