Nhiều đồ đạc trong căn nhà bị cháy rụi. Ảnh:Q. Huy.

Nhiều đồ đạc trong căn nhà bị cháy rụi. Ảnh:Q. Huy.

Căn nhà 4 tầng ở phố Pháo Đài Láng (Hà Nội) cháy rụi lúc sáng sớm

Sáng sớm, căn nhà trong ngõ ở phố Pháo Đài Láng (Hà Nội) bị ngọn lửa bao trùm. Tiếng la hét, hô hoán cứu người làm huyên náo khu phố.

Khoảng 4h sáng 5/1, lửa và khói đen nghi ngút bốc lên từ căn nhà 4 tầng 1 tum trong ngõ 159 phố Pháo Đài Láng (quận Đống Đa, Hà Nội). Tiếng người la hét thất thanh, hô hào phá cửa cứu người huyên náo khu phố lúc trời còn tối đen.

Thời điểm xảy ra vụ cháy, những người còn thức ở một đám tang gần đó đã phát hiện và hô hoán người dân di tản ra bên ngoài. 

 Lửa và khói bao phủ căn nhà trong ngõ 159 phố Pháo Đài Láng. Ảnh: Sam.

"4h sáng, nghe mọi người hét tôi vội bế 2 đứa con nhỏ chạy ra ngoài vì sợ lửa bén sang", chị Q., hàng xóm cạnh ngôi nhà xảy ra vụ cháy chia sẻ.

Một nhân chứng khác cho biết khi phát hiện hỏa hoạn, một người trú tại căn nhà cháy nhảy từ tầng 2 xuống thoát thân nên gãy chân. 

Lực lượng PCCC quận Đống Đa sau đó cử 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường. Khoảng 5h, vụ cháy được khống chế.

Người dân ở khu vực này cho biết căn nhà xảy ra hỏa hoạn kinh doanh đồ đông lạnh, trong nhà có nhiều thùng xốp. Chiều trước đó, chủ nhà đã cho sửa lại đường điện tầng 1.

Bà Phạm Thị Hồng Hải, Chủ tịch UBND phường Láng Thượng, cho biết vụ cháy không gây thiệt hại về người, nạn nhân nặng nhất bị gãy chân trong lúc thoát khỏi đám cháy.

Tin bài liên quan