Nhiều người đổ nhau đến biển Đồ Sơn vào dịp nghỉ lễ. Ảnh: Duy Anh.

Nhiều người đổ nhau đến biển Đồ Sơn vào dịp nghỉ lễ. Ảnh: Duy Anh.

Biển Đồ Sơn vẫn tấp nập khách du lịch kỳ nghỉ lễ 30/4

Những ngày vừa qua, nhiều thông tin cho rằng biển Đồ Sơn (Hải Phòng) năm nay rơi vào tình trạng vắng bóng khách du lịch. Thực tế có đúng như vậy?

Trong 3 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, những bãi biển đông nghịt người luôn là tâm điểm để cộng đồng mạng bàn tán. Bên cạnh các bãi tắm đông đúc, biển Đồ Sơn (Hải Phòng) được cho là "ế ẩm", không có khách du lịch đến. 

Tuy nhiên, thực tế, theo ghi nhận của Zing.vn, bãi biển ở thành phố hoa phượng đỏ vẫn trong tình trạng kín người.

"So với năm trước, lượng khách du lịch đến đây thời điểm này không quá tải. Tuy nhiên, các ghế ngồi cũng như nhiều dịch vụ vẫn kín người. Giá cả của các dịch vụ vui chơi ngoài biển năm nay rẻ hơn", Duy Anh (Hải Phòng) chia sẻ.

Ngày 29/4, nhiều thông tin mạng xã hội chia sẻ hình ảnh biển Đồ Sơn vắng khách khiến nhiều thành viên tỏ ra bức xúc.

Biển Đồ Sơn vẫn tấp nập khách du lịch kỳ nghỉ lễ 30/4 ảnh 1

 Bãi biển Đồ Sơn (Hải Phòng) vẫn đông khách vào dịp lễ 30/4-1/5. Ảnh: Duy Anh

Trên một diễn đàn du lịch, tài khoản Trần Anh Dũng bày tỏ: "Thực tế, ngay từ hôm trước các khách sạn lớn gần như đã kín phòng. Bãi biển Đồ Sơn hôm nay chẳng đông thua kém bãi biển nào trên cả nước cả".

"Không thể phủ nhận du lịch Đồ Sơn bao năm nay vì nhiều lý do cả chủ quan lẫn khách quan nên không có những công trình quy mô làm thay đổi diện mạo. Tuy nhiên, không vì thế mà khách du lịch không quan tâm đến nơi này", anh chia sẻ thêm.

Người dùng Quỳnh Giang bình luận: "Vắng đâu mà vắng, năm mào chả đông nghịt khách". "Mới chiều qua tôi còn đến đó đây này. Người đông đúc, chen nhau chỗ tắm, không có chuyện vắng khách đâu nhé" là bình luận của thành viên Bùi Kiên trước thông tin trên.  

Biển Đồ Sơn vẫn tấp nập khách du lịch kỳ nghỉ lễ 30/4 ảnh 2

Nhiều người tỏ ra bức xúc trước thông tin biển Đồ Sơn vắng khách dịp lễ. Ảnh chụp màn hình. 

Mặc dù dịch vụ còn hạn chế, nước biển không sạch, qua nhiều năm, bãi biển Đồ Sơn vẫn luôn là điểm du lịch được lựa chọn của du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, đây là điểm đến được các gia đình lựa chọn để tận hưởng khoảng thời gian bên nhau vào mùa hè.

Tin bài liên quan