#BeALPHA – Sự kiện trải nghiệm máy ảnh Sony lớn nhất 2018

(ĐTCK) #BeALPHA - Sự kiện trải nghiệm máy ảnh Sony Alpha lớn nhất 2018 cùng các nhiếp ảnh gia nổi tiếng vừa diễn ra tại TP.HCM cuối tuần qua. 
#BeALPHA – Sự kiện trải nghiệm máy ảnh Sony lớn nhất 2018

Tại #BeALPHA, người tham gia được tận tay trải nghiệm các dòng máy ảnh chuyên nghiệp Full-Frame không gương lật của Sony, các dòng ống kính đỉnh cao Sony G Master, cùng các dòng máy ảnh đa dụng siêu nhỏ gọn Cyber-shot RX Series. Số lượng sản phẩm dùng thử lên đến hơn 250 máy ảnh và ống kính.

Đặc biệt, tại #BeALPHA, những kinh nghiệm có giá trị bằng rất nhiều năm thử-sai, những bí kíp chụp và xử lý ảnh đặc sắc đã được các nhiếp ảnh gia nổi tiếng chia sẻ.

Đó là thế giới của những sport photographer chuyên nghiệp với phóng viên ảnh Nguyễn Độc Lập, người đứng sau loạt hình ảnh huy hoàng của đội tuyển U23 Việt Nam cũng như hành trình nảy lửa của rất nhiều vận động viên thể thao. Đó là nghệ thuật nhiếp ảnh ẩm thực và cách sử dụng ánh sáng tự nhiên để tạo sự khác biệt với MVC Thịnh, cách tiếp cận và khai thác các chủ đề chụp ảnh chân dung đường phố với nhiếp ảnh gia Nguyễn Thanh Tùng, hay đề tài cực “hot” hướng dẫn cách khai thác nội dung, thủ thuật quay và dựng video sử dụng cho Facebook/Youtube/Instagram với Vlogger Tùng Phạm.

Bên cạnh đó, nhiếp ảnh Andre Lưu hướng dẫn hậu kỳ nâng cao dành cho ảnh phong cảnh bằng phần mềm Adobe Lightroom và Luminosity Mask Photoshop, nhiếp ảnh gia Danny Nguyễn đưa người tham dự đến với thế giới biến hoá và đầy mê hoặc của ánh sáng với chủ đề làm quen với Color Gel trong nhiếp ảnh thời trang….

Tin bài liên quan