Agribank khai mạc hội nghị chương trình phát triển thanh niên và hành trình về nguồn năm 2017

Agribank khai mạc hội nghị chương trình phát triển thanh niên và hành trình về nguồn năm 2017

(ĐTCK) Sáng ngày 30/6, tại TP. Đông Hà (tỉnh Quảng Trị), hội nghị chương trình phát triển thanh niên Agribank chính thức được khai mạc. Đây là nội dung nằm trong chuỗi hoạt động hành trình về nguồn của Đoàn thanh niên Agribank hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 và tri ân gia đình chính sách, người có công.

Hội nghị được tổ chức vừa nhằm đánh giá hoạt động chương trình phát triển thanh niên và triển khai những nhiệm vụ công tác trọng tâm thời gian tới, vừa là dịp để các thủ lĩnh Đoàn thanh niên trong toàn hệ thống Agribank giao lưu, học hỏi, gắn kết để cùng gia tăng thêm sức trẻ, đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của Agribank hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập.

Tại hội nghị, Đại diện Ban lãnh đạo Agribank, đồng chí Nguyễn Thị Phượng - Phó Tổng giám đốc đã trao ủng hộ tỉnh Quảng Trị kinh phí thực hiện công tác an sinh xã hội số tiền 9,6 tỷ đồng.

Thay mặt tỉnh Quảng Trị tiếp nhận, đồng chí Nguyễn Quân Chính - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trân trọng cảm ơn nghĩa cử của Agribank dành cho địa phương trong nhiều năm qua, đồng thời đánh giá rất cao những đóng góp của Agribank trong đầu tư phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Cũng tại hội nghị, Trưởng ban chỉ đạo chương trình phát triển thanh niên Agribank đã có quyết định khen thưởng và trao thưởng cho 4 tập thể, 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện chương trình phát triển thanh niên năm 2016.

Chiều cùng ngày, Ban chỉ đạo chương trình phát triển thanh niên Agribank phối hợp Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức chương trình tọa đàm các nội dung chuyên đề về chủ đề biển, đảo Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình, Agribank đã trao tặng quà 20 gia đình chính sách thuộc các đơn vị của Quân chủng Hải quân trị giá 100 triệu đồng và tặng xã đảo Sinh Tồn, huyện đảo Trường Sa 1 chiếc xe tải trị giá 700 triệu đồng từ nguồn tiền đóng góp, ủng hộ của các đoàn viên thanh niên trong toàn hệ thống Agribank.

Hành trình về nguồn năm 2017 của Đoàn thanh niên Agribank tiếp tục diễn ra đến hết ngày 2/7 với nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa được tổ chức tại Quảng Trị, Quảng Bình và Hà Tĩnh.

Tin bài liên quan