Tham gia triển lãm năm nay, MBV sở hữu gian hàng lớn nhất với diện tích 920 mét vuông. Thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” tiếp tục gắn bó với thiết kế Silver Flow đặc trưng và không gian trưng bày mở thân thiện với khách thưởng lãm.
Với chủ đề “Strong DNA”, MBV hướng đến một gian hàng đậm chất công nghệ, sống động
GLE (tiền thân là M-Class) là mẫu xe tiên phong kiến tạo phân khúc SUV hạng sang cỡ trung từ năm 1997
Kết hợp với gói ngoại thất AMG line và mâm xe AMG 20-inch 5 chấu kép, GLE 450 4MATIC sở hữu ngoại hình thể thao, nam tính, sắc sảo nhưng vẫn lịch thiệp, tự tin đúng với DNA ‘Mercedes’
Phần mũi được thiết kế đầy đặn, cơ bắp với nắp capô dập nổi... GLE 450 4MATIC dễ dàng thu hút được sự chú ý của phái mạnh
Mỗi cụm đèn trên GLE 450 4MATIC bao gồm 84 bóng đèn LED hiệu suất cao, tự động điều chỉnh thích ứng theo điều kiện giao thông và thời tiết
Đến gian hàng của Mercedes-Benz, nhiều khách hàng cũng mẩn mê với “siêu phẩm” AMG G-63
Được trang bị động cơ V8 4.0L với cụm tăng áp kép nằm giữa hai hàng xylanh, G-63 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,5 giây, tương đương với nhiều mẫu xe thể thao trứ danh
Khác với ngoại thất mang DNA “khối hộp”, G 63 có một cuộc cách mạng bên trong khoang nội thất theo hướng hiện đại, tiện nghi. Chất liệu da Nappa được sử dụng khắp khoang nội thất mang đến hình ảnh của một chiếc S-Class
Tại VMS 2019, khách hàng mua các mẫu xe mới của Mercedes-Benz sẽ nhận được một năm bảo hành mở rộng, nâng tổng thời gian bảo hành chính hãng lên thành 4 năm