(ĐTCK) Ngày 26/9 – Triển lãm quốc tế Vietbuild 2018 lần 2 tại TP.HCM với chủ đề Bất động sản, kiến trúc và trang trí nội ngoại thất chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, TP.HCM.
Theo Ban tổ chức, Vietbuild 2018 lần 2 đã thu hút được sự tham gia của hơn 900 đơn vị kinh doanh bất động sản, trang trí nội ngoại thất với hơn 2.500 gian hàng. Trong đó, có 288 doanh nghiệp trong nước, 126 doanh nghiệp liên doanh và 505 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài.
Ngay ngày đầu tiên mở cửa đón khác, sự kiện đã thu hút được đông đảo khách hàng đến tham quan.
Tại triển lãm lần này, hầu hết các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao để đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.
Đại biện ban tổ chức cùng các vị đại biểu đi thăm quan các gian hàng.
Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Trưởng ban tổ chức triển lãm chia sẻ, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2018 lần 2 đã được các doanh nghiệp lớn trong ngành bất động sản, kiến trúc và trang trí nội ngoại thất tích cực tham gia. Đặc biệt, doanh nghiệp nước ngoài tham gia ngày càng đông.
Tại sự kiện lần này, nhiều gian hàng có quy mô lớn và được trang hoàng lộng lẫy.
"Điều này thể hiện tính hội nhập mạnh mẽ của các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại thị trường Việt Nam, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp cùng tìm hiểu, trao đổi, ký kết hợp đồng", ông Nam nói.
Gian hàng trưng bày thiết bị vệ sinh nhận được sự quan tâm của nhiều gia đình.
Đại diện ban tổ chức cho biết thêm, triển lãm không chỉ là cơ hội để các doanh nghiệp đẩy mạnh xúc tiến thương mại mà còn là dịp để tìm hiểu, lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng. Từ đó, nghiên cứu, tiếp tục cho ra đời những dòng sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường.
Những sản phẩm nội thất được nhập khẩu từ nước ngoài thu hút sự chú ý của giới trẻ.
Ghi nhận của phóng viên Báo Đầu tư Bất động sản tại sự kiện khai mạc ngày 26/9, hầu hết các gian hàng của các doanh nghiệp đều được trang trí và trưng bày rất bắt mắt, thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan ngay ngày đầu mở cửa.
Giải pháp nhà thông minh Lumi đã có mặt ở triển lãm lần này tại TP.HCM
Với tiêu chí “một chạm – vạn tiện nghi”, giải pháp nhà thông minh thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng
Sản phẩm khóa công nghệ 4.0 được nhập khẩu từ Australia sẽ giảm giá 20% nếu khách hàng đặt mua tại triển lãm.
Với tính năng vượt trội và giá thành ưu đãi, gian hàng trưng bày sản phẩm này được nhiều khách hàng quan tâm.
Ở lĩnh vự Bất động sản, những dự án của các doanh nghiệp như Phúc Khang, Nam Long, Tiến Phát... luôn trong kín khách.
Với dòng sản phẩm chất lượng và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp thì những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.
Triển làm quốc tế Vietbuild lần thứ 2 tại TP.HCM sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 30/9.