Việt Nam vẫn là thị trường trọng điểm của  Nam Dương

Việt Nam vẫn là thị trường trọng điểm của Nam Dương

(ĐTCK)  Sản phẩm nước tương Nam Dương Đậm Đặc của Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương (liên doanh giữa Tập đoàn Wilmar và Saigon Co.op) vừa  nhận danh hiệu “Hương vị nước tương Việt Nam ngon nhất năm 2019” do Tạp chí Culture Magazin (tạp chí song ngữ về văn hóa, du lịch, ẩm thực ở khu vực Bắc Mỹ) bình chọn.

Được biết, tháng 3/2019, tạp chí Culture Magazin đã tiến hành bình chọn “Hương vị nước tương Việt Nam ngon nhất năm 2019” dành cho các nhãn hiệu nước tương được sản xuất tại Việt Nam, không bao gồm các nhãn hiệu nước ngoài hoặc chủ sở hữu là 100% vốn nước ngoài.

Nam Dương Đậm Đặc thuộc Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương được lựa chọn vì đã  hội đủ một số tiêu chí như: có hương vị được bình chọn nhiều nhất trong cuộc khảo sát do Culture Magazin tổ chức tại Toronto (Canada); được người tiêu dùng trong nước yêu thích - dựa trên phỏng vấn trực tiếp người tiêu dùng tại siêu thị, chợ; được chuyên gia ẩm thực Việt Nam đánh giá cao về hương vị gần 70 năm có mặt trên thị trường…

Theo ông Thái Kim Sơn, Tổng giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương, dù doanh thu xuất khẩu của hãng thực phẩm này đang chiếm khoảng 25 đến 30%, những sản phẩm của Nam Dương (bao gồm nước tương, nước chấm, nước sốt, tương ớt, tương cà, sa tế…) đã có mặt ở Bắc Mỹ, Nga, Ba Lan, Hungary, Đài Loan (Trung Quốc)… và đang tìm hiểu thị trường Nhật Bản, nhưng thị trường Việt Nam vẫn là thị trường trọng điểm mà Nam Dương đang tập trung làm thật tốt trước khi phát triển ra các thị trường khác trên thế giới. 

Được biết, cuối năm 2017 hãng thực phẩm này cũng đã đưa vào hoạt động Nhà máy đặt tại Khu công nghiệp Hiệp Phước, Nhà Bè, TP.HCM.

Tin bài liên quan