Ví điện tử MoMo đáp ứng được các tiêu chí: lượng người dùng thường xuyên hàng tháng (Monthly Active User) - chỉ số đo lường lượng người dùng truy cập/tương tác với Ví MoMo trong một khoảng thời gian nhất định. Đặc biệt, trong top 5 đơn vị dẫn đầu, Ví MoMo là Ví điện tử duy nhất.
Năm 2019, chứng kiến sự tăng trưởng mạnh của Ví điện tử MoMo trên nhiều khía cạnh: Lượng người dùng tăng từ 10 triệu (đầu 2019) lên hơn 15 triệu (cuối 2019); Điểm chấp nhận thanh toán cũng tăng mạnh với hơn 100.000 điểm.
Mạng lưới đối tác của Ví điện tử MoMo cũng được mở rộng với hơn 20.000 đối tác là tên tuổi hàng đầu trong nước và quốc tế của mọi lĩnh vực trong cuộc sống từ online đến offline.
Ngoài việc mở rộng mạng lưới đối tác các mảng thanh toán vốn là thế mạnh, năm 2019, Ví điện tử MoMo chú trọng kết nối và xây dựng nền tảng thanh toán điện tử cho các dịch vụ công thiết yếu như: Hành chính công tại các thành phố lớn, Trường học, Bệnh viện, Chung cư...
Vừa qua Younet Media (nền tảng lắng nghe mạng xã hội số 1 Việt Nam) cũng đã công bố Top 10 chiến dịch Tết nổi bật nhất trên Social Media 2020, vượt qua những lão làng của sân chơi mùa Tết, Chiến dịch “Lắc Xì 2020 - Cứ lắc là có quà!” vững vàng ở ngôi đầu bảng.