Gian hàng của Gỗ An Cường hút khách tham quan tại Vietbuild TP.HCM 2018

Gian hàng của Gỗ An Cường hút khách tham quan tại Vietbuild TP.HCM 2018

(ĐTCK) Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2018 tại TP.HCM diễn ra từ ngày 21-25/6 với nhiều gian hàng hấp dẫn, nhiều công nghệ mới được giới thiệu và đã thu hút hàng nghìn khách tham quan.

Trong đó, Gỗ An Cường đã đầu tư khá lớn vào gian hàng trưng bày lên đến 216 m2 tại khu A1 Trung Tâm Triển Lãm SECC với mong muốn đưa những sản phẩm mới nhất, những xu hướng cập nhật nhất trên thế giới đến gần hơn với người tiêu dùng.

Phản ánh đúng sự đầu tư đó, gian hàng của An Cường luôn nằm trong top 5 gian hàng có lượt khách tham quan đông nhất với hàng ngàn quyển catalogue thuộc bộ sưu tập mới nhất được tung ra thị trường.

Bên cạnh đó sự, kết hợp tổng thể giữa vật liệu Gỗ An Cường và thiết bị nhà bếp cao cấp Malloca tạo điểm cuốn hút và hấp dẫn đối với hàng chục ngàn lượt khách tham quan

Tại Triển lãm, An Cương đã giới thiệu bộ sưu tập gỗ 2018 Trend Collection có chủ đề cảm xúc “Haptics” do đội ngũ chuyên gia thiết kế hàng đầu tại Milan – Italy tư vấn và gợi ý.

Bộ sưu tập gỗ cao cấp với hơn 100 màu mới theo các chủ đề bao gồm từ đơn sắc chủ lực đi theo các tone màu xanh, xanh lá cây, vàng đậm, xám, đá, bêton, xi măng … đến các loại vân gỗ giả cổ rất mộc mạc, có vết nứt và phân nhánh… và đặc biệt là bộ sưu tập Laminate và MFC đồng màu số 03 gồm 24 màu mới với tên gọi REALISTIC and MORE.

Cũng trong sự kiện lần này, An Cường công bố trong năm 2018, Công ty sẽ ra mắt phần mềm thiết kế nội thất chuyên nghiệp CabinetPro nhằm giúp cho khách hàng tiết kiệm chi phí cũng như thời gian để kiến tạo ngôi nhà của mình.

Đồng thời, An Cường sẽ nâng cấp mở rộng và khai trương hàng loạt showroom mới, đặc biệt là An Cường “One-Stop Shopping Center” với không gian trưng bày vật liệu, giải pháp, các bộ sưu tập vật liệu mới, thiết bị nhà bếp và sản phẩm nội thất lên đến hơn 3.500 m2 tại số 10 Chương Dương Độ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tin bài liên quan