Ông Đào Gia Hưng, Phó Giám đốc khối SME VPBank phát biểu tại sự kiện.

Ông Đào Gia Hưng, Phó Giám đốc khối SME VPBank phát biểu tại sự kiện.

VPBank chính thức ra mắt dự án Tiếp sức cho nữ chủ doanh nghiệp

(ĐTCK) Ngày 8/6/2018 tại Hà Nội, Khối Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank SME) đã chính thức tổ chức lễ ra mắt dự án Tiếp sức cho nữ chủ doanh nghiệp đồng thời tổ chức tọa đàm Khai phóng tiềm năng nữ lãnh đạo cho hơn 300 nữ doanh nhân trên địa bàn Hà Nội. 

Sự kiện được kỳ vọng mang đến những cơ hội mới về nguồn vốn, mạng lưới giao thương và kiến thức đa chiều cho các nữ chủ doanh nghiệp. 

Sau khi tổ chức thành công tọa đàm tại TP.HCM vào ngày 1/6, thu hút khoảng 300 nữ chủ doanh nghiệp tham dự, ngày 8/6, tọa đàm tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội với hơn 300 nữ lãnh đạo doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội tham gia. Ước tính, tổng số lượng nữ doanh nhân đăng ký tham dự 2 sự kiện tại Hà Nội và TP.HCM lên tới 700 người.

Tọa đàm là cơ hội để các nữ doanh nhân bồi đắp kỹ năng chuyên môn, xây dựng phong thái lãnh đạo và được đào tạo về nghệ thuật quản trị trong kinh doanh thông qua quá trình tương tác sâu với các diễn giả tên tuổi như TS. Lê Thẩm Dương, nữ doanh nhân Tuệ Nghi, PGS.TS Huỳnh Văn Sơn....

Đại diện VPBank cho biết, không chỉ dừng lại ở một số tọa đàm, nằm trong khuôn khổ dự án tiếp sức cho nữ chủ doanh nghiệp, khối SME của Ngân hàng sẽ tổ chức thêm hàng loạt hoạt động gặp gỡ định kỳ, workshop khác...

Tin bài liên quan