(ĐTCK) Đối với các mục đích tiêu dùng hợp pháp, cấp thiết, ngân hàng Agribank sẽ ưu tiên thực hiện xét duyệt và giải ngân ngay trong ngày khi nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ từ khách hàng.

Câu hỏi:

Tôi xin hỏi, đối với các mục đích tiêu dùng hợp pháp, cấp thiết, khách hàng sẽ phải chờ 3 ngày làm việc để ngân hàng Agribank xét duyệt và giải ngân, đúng hay sai?

Tại Agribank, khách hàng có thể vay tối đa 10 triệu đồng không tài sản đảm bảo khi có nhu cầu vay vốn để khám chữa bệnh trong thời gian ngắn hạn, đúng hay sai?

Có phải, một trong những điều kiện được vay thế chấp là khách hàng phải có lịch sử tín dụng tốt, không có nợ xấu tại thời điểm vay, đúng hay sai?

Khách hàng chỉ được phép vay tiêu dùng không có bảo đảm bằng tài sản tại 1 ngân hàng duy nhất, đúng hay sai?

Khi xảy ra sai sót về thông tin trên Hộ khẩu, CMND, Bằng lái xe…, có phải khách hàng không cần bổ sung các giấy tờ quyết định chỉnh sửa, bổ sung sai sót từ các cơ quan có thẩm quyền? 

Trả lời:

Đối với các mục đích tiêu dùng hợp pháp, cấp thiết, ngân hàng Agribank sẽ ưu tiên thực hiện xét duyệt và giải ngân ngay trong ngày khi nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ từ khách hàng.

Tại Agribank, khách hàng có thể vay tối đa 30 triệu đồng không tài sản đảm bảo khi có nhu cầu vay vốn để khám chữa bệnh trong thời gian ngắn hạn.

Một trong những điều kiện được vay thế chấp là khách hàng phải có lịch sử tín dụng tốt, không có nợ xấu tại thời điểm vay là thông tin đúng.

Khách hàng có thể vay tiêu dùng không có bảo đảm bằng tài sản tại 2 hay nhiều ngân hàng khác nhau, nếu đủ khả năng trả nợ và đủ các điều kiện của ngân hàng.

Khi xảy ra sai sót về thông tin trên Hộ khẩu, CMND, Bằng lái xe…, khách hàng cần bổ sung các giấy tờ quyết định chỉnh sửa, bổ sung sai sót từ các cơ quan có thẩm quyền.

Ngân hàng Nhà nước
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.