Thảnh thơi mua sắm nhờ vay tiêu dùng

Thảnh thơi mua sắm nhờ vay tiêu dùng

(ĐTCK) Nhằm tạo điều kiện giúp khách hàng sở hữu nhiều món hàng trong một lần trả góp, HD SAISON hỗ trợ cho vay lên đến sáu sản phẩm trong một hợp đồng tín dụng.

Theo số liệu của Ngân hàng Nhà nước, quy mô cho vay tiêu dùng qua ngân hàng và công ty tài chính đến cuối năm 2019 đã cán mốc một triệu tỷ đồng và đang tiếp tục mở rộng, góp phần cải thiện đời sống của người tiêu dùng, kích thích các ngành sản xuất, thương mại phát triển, đặc biệt là khi dịch Covid-19 vừa đi qua và nhu cầu vay mượn của người dân tăng mạnh.

Vay tiêu dùng là một xu hướng tất yếu trong xã hội hiện đại. Người tiêu dùng không cần dành dụm lâu năm mà vẫn mua được sản phẩm như ý. Đại đa số gia đình trẻ có quan điểm việc chi tiêu trước và trả sau là để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn.

Nằm trong top đầu những công ty tài chính tiêu dùng lớn nhất hiện nay, HD SAISON rất nhạy bén trong việc nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng và đang cung cấp nhiều gói tín dụng trả góp sản phẩm xe máy, điện máy, hàng gia dụng cho đến học tập, cưới hỏi và vé máy bay.

Không chỉ có ưu thế về xe máy trả góp, HD SAISON cũng thường xuyên hợp tác chặt chẽ với những chuỗi siêu thị điện máy lớn như Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim, Chợ Lớn,… cũng như các cửa hàng nhỏ ở các địa phương trên toàn quốc để triển khai những gói hỗ trợ tài chính giúp khách hàng dễ dàng sở hữu các vật dụng, thiết bị giúp cho cuộc sống hàng ngày được thoải mái và tiện nghi hơn.

Nhằm tạo điều kiện giúp khách hàng sở hữu nhiều món hàng trong một lần trả góp, HD SAISON hỗ trợ cho vay lên đến sáu sản phẩm trong một hợp đồng tín dụng.

Hơn nữa, bên cạnh ưu đãi lãi suất thấp, khách hàng vay với HD SAISON còn có vô vàn lựa chọn khác để tăng lợi ích cho bản thân. Đơn cử với nhiều sản phẩm điện thoại, điện máy đang được bày bán trên thị trường, khách hàng có thể vay mua mà không cần trả trước một đồng nào.

Với những khách hàng thân thiết (đã từng vay với HD SAISON) khi vay tiếp hợp đồng mới, công ty còn giảm thêm 10% lãi suất đang áp dụng.

Ngoài ra, một ưu đãi đặc biệt và duy nhất chỉ có ở HD SAISON là khách hàng vay trả góp các sản phẩm điện tử, điện máy có thể được nhận lại tới 12 triệu đồng.

Để được hoàn tiền, khách hàng chỉ cần thanh toán đủ và đúng hạn hàng tháng, một nghĩa vụ cơ bản của người vay. Với ưu đãi này, HD SAISON đã cùng lúc đem lại hai lợi ích cho người tiêu dùng: vừa nhận được một khoản tiền hàng tháng vừa duy trì lịch sử tín dụng tốt.

Trong xã hội hiện nay, khi nhu cầu tiêu dùng thực tế của đại đa số người dân phát triển nhanh hơn năng lực tài chính, cho vay tiêu dùng trở thành một hoạt động quan trọng.

Những chiếc laptop, smartphone, tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy ảnh trả góp không chỉ đem đến cuộc sống tiện nghi hơn cho khách hàng mà nhiều khi còn giúp giải phóng sức lao động hoặc trở thành phương tiện học tập, làm việc để họ phát triển bản thân và tiếp cận những cơ hội mới. Do đó, ngày càng nhiều người chọn trả góp thay vì các phương thức thanh toán khác để vừa có sản phẩm dùng ngay lại vừa chia nhỏ được áp lực tài chính.

Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trong giai đoạn sau dịch Covid-19, HD SAISON đã triển khai những gói trả góp ưu đãi dành riêng cho bác sĩ, giáo viên hoặc cán bộ, nhân viên làm việc trong các bệnh viện, trường học với lãi suất chỉ 1,09%. 

Tin bài liên quan