Những thông tin phải cung cấp khi đặt vé tàu và thanh toán trên Internet/Mobile Banking

(ĐTCK) Khi thanh toán vé tàu hoả trên Internet Banking/Mobile Banking, khách hàng cần cung cấp thông tin người đặt vé và mã đặt vé tàu.

Câu hỏi:

Tôi xin hỏi, khi thanh toán vé tàu hoả trên Internet Banking/Mobile Banking, khách hàng chỉ cần cung cấp tên người đặt vé và số ghế ngồi đã chọn trên tàu, đúng hay sai?

Khách hàng chỉ có thể mua 1 vé tàu hoả cho chính mình (không được mua cho người khác) trên Internet Banking/Mobile Banking, đúng hay sai?

Có phải ngân hàng không quy định hạn mức chuyển khoản mỗi ngày đối với khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking/ Mobile Banking?

Khách hàng có thể sử dụng Internet Banking/ Mobile Banking trên các thiết bị điện tử có kết nối internet (như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay…), đúng hay sai?

Trả lời:

Khi thanh toán vé tàu hoả trên Internet Banking/Mobile Banking, khách hàng cần cung cấp thông tin người đặt vé và mã đặt vé tàu.

Khách hàng có thể mua 01 hoặc nhiều vé tàu hoả cho bất cứ ai thông qua Internet Banking/Mobile Banking.

Ngân hàng có quy định hạn mức chuyển khoản mỗi ngày đối với khách hàng sử dụng dịch vụ Internet Banking/ Mobile Banking.

Khách hàng có thể sử dụng Internet Banking/ Mobile Banking trên các thiết bị điện tử có kết nối internet (như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay…).

Tin bài liên quan

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu