(ĐTCK) Tôi xin hỏi, mobile banking là dịch vụ gì của ngân hàng? Trên ứng dụng mobile banking khách hàng có thể chuyển khoản như thế nào? Muốn sử dụng mobile banking thì phải làm gì? Dịch vụ mobile banking có những tiện ích gì? Khi mất điện thoại có cài đặt ứng dụng mobile banking, tôi cần phải làm gì để đảm bảo an toàn cho tài khoản?

Trả lời:

Mobile banking là ứng dụng của ngân hàng cài đặt trên thiết bị di động thông minh, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch và tra cứu thông tin trên tài khoản.

Trên ứng dụng mobile banking khách hàng có thể chuyển khoản cùng ngân hàng và ngân hàng khác trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Muốn sử dụng mobile banking khách hàng phải đăng ký dịch vụ với ngân hàng, cài đặt ứng dụng mobile banking của ngân hàng. 

Sử dụng dịch vụ mobile banking, khách hàng có thể chuyển khoản và thanh toán hoá đơn cũng như truy vấn thông tin tài khoản, các tiện ích gia tăng khác.

Khi mất điện thoại có cài đặt ứng dụng mobile banking, khách hàng phải thông báo ngay cho ngân hàng để hủy/đóng dịch vụ mobile banking.

Ngân hàng Nhà nước
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.