Khách hàng có thể vay vốn ngân hàng để mua vàng miếng không?

Khách hàng có thể vay vốn ngân hàng để mua vàng miếng không?

(ĐTCK) Tìm hiểu về thủ tục vay vốn ngân hàng mua xe ô tô, vàng miếng, về thỏa thuận cho vay đối với phương thức cho vay theo hạn mức.

Xin hỏi, khi khách hàng vay ngân hàng mua ô tô, thế chấp bằng chính xe đó và mua bảo hiểm vật chất cho chiếc xe trong thời gian vay vốn thì đối tượng thụ hưởng bảo hiểm đầu tiên là ai?

Độ tuổi tối thiểu người thành niên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ để được vay vốn tiêu dùng có tài sản bảo đảm là bao nhiêu?

Khách hàng có thể vay vốn ngân hàng để mua vàng miếng không?

Tôi chuẩn bị vay tiền ngân hàng, nghe nói không dễ dàng. Để tránh hồ sơ vay bị từ chối, tôi cần cung cấp những giấy tờ, thông tin gì? 

Thỏa thuận cho vay đối với phương thức cho vay theo hạn mức bao gồm những gì?

Trả lời:

Khi khách hàng vay ngân hàng mua ô tô, thế chấp bằng chính xe đó và mua bảo hiểm vật chất cho chiếc xe trong thời gian vay vốn thì đối tượng thụ hưởng bảo hiểm đầu tiên là Ngân hàng.

Độ tuổi tối thiểu người thành niên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ để được vay vốn tiêu dùng có TSBĐ là 18.

Khách hàng không thể vay vốn ngân hàng để mua vàng miếng vì không phù hợp với quy định Pháp luật

Để tránh hồ sơ vay bị từ chối, khách hàng cần cung cấp đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu của TCTD, bảo đảm  tính pháp lý của các tài liệu; thông tin hồ sơ chính xác 

Thỏa thuận cho vay đối với phương thức cho vay theo hạn mức sẽ gồm một thỏa thuận mức dư nợ cho vay tối đa được duy trì trong thời gian nhất định và các thỏa thuận cho vay cụ thể

Tin bài liên quan