(ĐTCK) Tôi xin hỏi, để sử dụng dịch vụ internet banking, khách hàng có cần thiết phải có thiết bị kết nối internet và thiết bị để nhận mật khẩu sử dụng 1 lần (OTP)? Có thể sử dụng dịch vụ internet banking trên điện thoại di động? Khi cần nhận hỗ trợ về dịch vụ internet banking, khách hàng có bắt buộc phải ngân hàng? Khách hàng chỉ có thể đăng ký sử dụng internet banking tại trụ sở chính của ngân hàng mà khách hàng mở tài khoản, thông tin này có chính xác? Khách hàng được nhận tên đăng nhập internet banking ở đâu sau khi đăng ký thành công?

Trả lời:

Để sử dụng dịch vụ Internet Banking, khách hàng cần có thiết bị kết nối internet và thiết bị để nhận mật khẩu sử dụng 1 lần (OTP).

Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ internet banking trên điện thoại di động.

Khi cần nhận hỗ trợ về dịch vụ internet banking, khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng hoặc bất kỳ chi nhánh nào của ngân hàng cung cấp dịch vụ.

Khách hàng có thể đăng ký sử dụng internet banking tại bất kỳ điểm giao dịch nào của ngân hàng mà khách hàng mở tài khoản.

Thông thường, khách hàng được nhận tên đăng nhập internet banking ngay tại quầy giao dịch sau khi đăng ký thành công.

Ngân hàng Nhà nước
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.