Để thanh toán trên ứng dụng Mobile Banking cần những thông tin gì?

Để thanh toán trên ứng dụng Mobile Banking cần những thông tin gì?

(ĐTCK) Để thanh toán hóa đơn dịch vụ trên ứng dụng Mobile Banking, khách hàng cần cung cấp những thông tin gì?

Trả lời:

Khách hàng cần chuẩn bị thông tin về mã khách hàng/hóa đơn/số hợp đồng dịch vụ của khách hàng ký với các nhà cung cấp dịch vụ.

Khách hàng chọn menu thanh toán trên ứng dụng.

Khách hàng chọn loại thanh toán là từng lần hoặc tự động trích nợ để thanh toán theo hóa đơn của nhà cung cấp dịch vụ gửi đến ngân hàng (ví dụ hóa đơn điện hàng tháng)

Khách hàng chọn loại dịch vụ cần thanh toán và nhập mã khách hàng/hóa đơn/số hợp đồng dịch vụ đã chuẩn bị.

Đối với thanh toán từng lần hệ thống sẽ thông báo kết quả thanh toán trên chương trình và gửi thông tin khác liên quan đến giao dịch vào email (ví dụ vé máy bay). Đối với các dịch vụ trích nợ tự động theo định kỳ, hệ thống sẽ thông báo xác nhận việc tiếp nhận yêu cầu, đến ngày thanh toán và nhận được hóa đơn từ nhà cung cấp dịch vụ hệ thống sẽ tự động thanh toán, khách hàng sẽ vào lịch sử thanh toán để xem số tiền và ngày thanh toán.

Tin bài liên quan