Các đại biểu ấn nút chính thức ra mắt Công ty Tài chính LOTTE

Các đại biểu ấn nút chính thức ra mắt Công ty Tài chính LOTTE

Công ty Tài chính LOTTE chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

(ĐTCK) Ngày 25/6/2019, “Lễ ra mắt Công ty Tài chính TNHH MTV LOTTE Việt Nam (LOTTE Finance)” đã được tổ chức, đánh dấu sự ra mắt chính thức của LOTTE Finance tại thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam sau 6 tháng triển khai hoạt động kinh doanh.

Bước tiến chiến lược này là sự khẳng định từ LOTTE Finance cho cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam, đồng thời cho thấy sự nghiêm túc của công ty tài chính này trong việc hiện thực hóa mục tiêu mang đến giá trị gia tăng cho đối tác, khách hàng cũng như đóng góp vào sự phát triển của xã hội theo phương châm mà công ty đề ra – “Gia tăng giá trị, nâng tầm cuộc sống”.

Theo đó, sau 6 tháng triển khai hoạt động kinh doanh, LOTTE Finance hiện đã cho ra mắt 2 dòng sản phẩm chiến lược là Cho vay tiền mặt vào tháng 12/2018 và Thẻ tín dụng (bao gồm LOTTE Finance Visa Platinum và LOTTE Finance Visa) vào tháng 4 vừa qua.

Tính đến thời điểm hiện tại, LOTTE Finance có 10 điểm giới thiệu dịch vụ (SIP) hoạt động tại 9 tỉnh, thành, 3 văn phòng đặt tại Hà Nội, TP.HCM và hơn 500 nhân sự làm việc trên cả nước.

Dự kiến từ nay đến cuối năm, LOTTE Finance sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới dịch vụ lên khoảng hơn 30 điểm tại nhiều tỉnh, thành mới, tăng tổng số nhân sự lên hơn 1.000 người để phục vụ tốt hơn cho tệp khách hàng ngày càng mở rộng của mình.

Phát biểu tại sự kiện, ông Kim Chang Kwon - Tổng giám đốc công ty LOTTECard (Công ty mẹ của LOTTE Finance) chia sẻ:Với kinh nghiệm được tích lũy lâu năm trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, cùng mạng lưới dịch vụ của các công ty thuộc Tập đoàn LOTTE đang hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi rất lạc quan về triển vọng tăng trưởng của LOTTE Finance.

 Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực và làm việc chăm chỉ để tạo ra những đóng góp xã hội tích cực, tạo thêm nhiều công ăn việc làm cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân nơi đây. Chúng tôi mong muốn trở thành đối tác tài chính đáng tin cậy và được yêu mến bởi người dân Việt Nam”.

Tin bài liên quan