(ĐTCK) Tôi muốn hỏi, khách hàng có thể thanh toán bằng ngoại tệ (USD/EUR) trên Mobile Banking không? Khi sử dụng dịch vụ Mobile Banking, khách hàng có bị hạn chế số tiền chuyển khoản tối đa trong 01 ngày?

Khách hàng có thể thanh toán được nhiều hóa đơn khác nhau trong một ngày qua dịch vụ Mobile Banking, thông tin này đúng hay sai?

Khách hàng có thể cung cấp tất cả các thông tin thẻ hoặc tên đăng nhập và mật khẩu của các dịch vụ ngân hàng điện tử khi nhận được cuộc gọi hoặc email đề nghị cung cấp thông tin?

Liệu có cần phải sign out (đăng xuất) dịch vụ ngân hàng điện tử khi hoàn thành giao dịch?

Trả lời:

Không. Dịch vụ Mobile Banking chỉ áp dụng loại tiền thanh toán là VND, không áp dụng cho ngoại tệ.

Khi sử dụng dịch vụ Mobile Banking, khách hàng sẽ bị hạn chế số tiền chuyển khoản tối đa trong 01 ngày

Thông tin khách hàng có thể thanh toán được nhiều hóa đơn khác nhau trong một ngày qua dịch vụ Mobile Banking là chính xác.

Khách hàng không được cung cấp tất cả thông tin thẻ và mật khẩu khi nhận những cuộc gọi hay email hỏi về các thông tin cá nhân hay số thẻ của mình.

Khách hàng nên sign out (đăng xuất) dịch vụ ngân hàng điện tử khi hoàn thành giao dịch.

Ngân hàng Nhà nước
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.