Chưa kích hoạt Mobila Banking liệu có được sử dụng dịch vụ?

Chưa kích hoạt Mobila Banking liệu có được sử dụng dịch vụ?

(ĐTCK) Sau thời gian yêu cầu kích hoạt dịch vụ Mobile Banking mà khách hàng chưa kích hoạt thì dịch vụ Mobile Banking của khách hàng sẽ bị tạm khóa. 

Câu hỏi:

Số điện thoại của tôi vừa phải chuyển đổi đầu số theo yêu cầu của Nhà nước, tôi quan ngại việc thay đổi số điện thoại liệu có ảnh hưởng gì đến việc sử dụng dịch vụ Mobile Banking?

Sau thời gian ngân hàng yêu cầu kích hoạt dịch vụ Mobile Banking nhưng tôi do bận đi nước ngoài nên chưa kích hoạt liệu tôi vẫn có thể sử dụng dịch vụ, đúng hay sai?  

Thuê bao di động trả trước của tôi liệu có thể sử dụng dịch vụ Mobile Banking?

Như hiện nay tôi đang đi nước ngoài, liệu tôi có thể thanh toán bằng ngoại tệ (USD/EUR) trên Mobile Banking không?

Tôi có phải cung cấp tất cả các thông tin thẻ hoặc tên đăng nhập và mật khẩu của các dịch vụ ngân hàng điện tử khi nhận được cuộc gọi hoặc email đề nghị cung cấp thông tin?

Trả lời:

Trường hợp khách hàng thay đổi số điện thoại, khách hàng vui lòng đến điểm giao dịch ngân hàng cung cấp dịch vụ gần nhất để thực hiện yêu cầu “Ngừng đăng ký dịch vụ” đối với số điện thoại cũ và “Đăng ký dịch vụ” với số điện thoại mới.

Sau thời gian yêu cầu kích hoạt dịch vụ Mobile Banking mà khách hàng chưa kích hoạt thì dịch vụ Mobile Banking của khách hàng sẽ bị tạm khóa. Để sử dụng lại dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ với điểm giao dịch ngân hàng cung cấp dịch vụ gần nhất.

Khách hàng sử dụng thuê bao di động trả trước có thể sử dụng dịch vụ Mobile Banking.

Dịch vụ Mobile Banking chỉ áp dụng loại tiền thanh toán là VND, không áp dụng cho ngoại tệ

Khách hàng không được cung cấp tất cả thông tin thẻ và mật khẩu khi nhận những cuộc gọi hay email hỏi về các thông tin cá nhân hay số thẻ của mình.

Tin bài liên quan