(ĐTCK) Các hình thức thanh toán vé máy bay nào đang được các ngân hàng thương mại áp dụng? Sau khi khách hàng thanh toán vé máy bay qua hệ thống trực tuyến mà vẫn không nhận được vé thì có để khiếu nại đến đâu? Nếu khách hàng có thể thanh toán tiền vé máy bay qua Mobile Banking thì sẽ thực hiện bằng hình thức nào? Liệu có tiện ích nào Mobile Banking không làm được?

Trả lời:

Thanh toán tại các máy ATM bằng thẻ của các ngân hàng có liên kết với hãng hàng không; Thanh toán bằng dịch vụ Internet Banking/ Mobile Banking của các ngân hàng có liên kết với hãng hàng không; Thanh toán trực tiếp tại các chi nhánh/PGD các ngân hàng có liên kết với hãng hàng không.

Sau khi khách hàng thanh toán vé máy bay qua hệ thống trực tuyến mà vẫn không nhận được vé thì liên hệ số đường dây nóng của Đơn vị cung cấp dịch vụ mua vé máy bay hoặc số Đường dây nóng của Ngân hàng cung cấp dịch vụ.

Mua vé và thanh toán ngay trên Mobile Banking, khách hàng sử dụng mục thanh toán riêng dành cho máy bay, Chuyển khoản trực tiếp, quét mã QR. 

Mobile Banking được dùng để đặt vé máy bay; đặt vé xem phim trực tuyến; đặt phòng khách sạn…
Ngân hàng Nhà nước
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.