Agribank nhận giải Chất lượng thanh toán xuất sắc năm 2018

Agribank nhận giải Chất lượng thanh toán xuất sắc năm 2018

(ĐTCK) Ông Jason Clinton, Giám đốc phụ trách Quan hệ Định chế tài chính khu vực Đông Nam Á ngân hàng J.P Morgan đã trao giải Chất lượng thanh toán xuất sắc năm 2018 cho Agribank với tỷ lệ điện thanh toán chuẩn (STP) đạt 99,47%. 

Từ năm 2012 trở lại đây, Agribank luôn được J.P.Morgan trao chứng nhận chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc do tỷ lệ điện đạt chuẩn cao.

Đặc biệt trong 3 năm gần đây, ngoài việc tỷ lệ điện đạt chuẩn ngày càng cao cùng với tỷ lệ điện tra soát thấp và tỷ lệ điện ghi sổ cao, Agribank đã liên tục được nhận giải “Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc”.  

Giải thưởng “Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc” do một bộ phận độc lập tại Mỹ bình xét dựa trên nhiều tiêu chí để đánh giá tất cả các ngân hàng đại lý và đưa ra kết quả khách quan dựa trên các số liệu thực tế.

Được biết, J.P.Morgan là ngân hàng lớn thứ nhất tại Mỹ và thứ 6 trên thế giới về tổng tài sản với mạng lưới rộng khắp không chỉ tại Mỹ mà còn tại rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Agribank thiết lập quan hệ đại lý với J.P.Morgan từ năm 1995. Hai bên đã và đang có quan hệ hợp tác thương mại trên nhiều lĩnh vực đặc biệt trong lĩnh vực thanh toán quốc tế, hỗ trợ đào tạo, chia sẻ thông tin. Đây là một trong những đối tác quan trọng của Agribank trong nhiều năm qua. 

Tin bài liên quan