Sun Life Việt Nam triển khai thêm hai kênh thu phí bảo hiểm mới

Sun Life Việt Nam triển khai thêm hai kênh thu phí bảo hiểm mới

(ĐTCK) Sun Life Việt Nam vừa hợp tác với các đối tác mở rộng và đa dạng hóa các kênh thu phí mới là: Thanh toán qua dịch vụ thu hộ của Bưu điện Việt Nam (VNPOST) và  hệ thống thanh toán PAYOO.

Với kênh thanh toán qua dịch vụ thu hộ của VNPOST, khách hàng chỉ cần cung cấp số hợp đồng bảo hiểm, nhân viên bưu điện sẽ thực hiện các bước còn lại để hoàn tất giao dịch.

Việc phối hợp với hệ thống văn phòng bưu điện trên toàn quốc sẽ giúp khách hàng, đặc biệt là những khách hàng ở vùng sâu, vùng xa, khu vực nông thôn dễ dàng và rút ngắn khoảng cách nộp các khoản phí bảo hiểm đến kỳ hạn.

Với kênh thanh toán qua hệ thống thanh toán PAYOO, khách hàng dễ dàng thanh toán các khoản phí bảo hiểm với Sun Life thông qua 3.000 cửa hàng có liên kết với PAYOO, hoặc thanh toán qua ví điện tử PAYOO bằng thiết bị di động hoặc thanh toán qua website https://bill.payoo.vn. Việc nộp phí bảo hiểm qua hệ thống thanh toán PAYOO trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt đối với những khách hàng bận rộn tại các thành phố lớn.

Ngoài hai kênh thu phí trên, Sun Life Việt Nam tiếp tục thực hiện các kênh thanh toán phí bảo hiểm hiện tại bằng tiền mặt hoặc qua dịch vụ trực tuyến của các ngân hàng có liên kết với Sun Life Việt Nam: Vietcombank, ACB, BIDV, Sacombank, Seabank; Thanh toán qua hệ thống máy ATM của Vietcombank; Thanh toán qua Timo App; Thanh toán bằng tiền mặt hoặc qua hệ thống máy POS tại các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng; Thanh toán trực tiếp cho Tư vấn tài chính.

Tin bài liên quan