Manulife tham vấn khách hàng giải pháp bảo vệ toàn diện và gia tăng tài sản

Manulife tham vấn khách hàng giải pháp bảo vệ toàn diện và gia tăng tài sản

(ĐTCK) Hơn 400 nhà đầu tư cá nhân đã đến tham gia Hội nghị Đầu tư “Tư duy thịnh vượng” do Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Nam tổ chức cuối tuần qua tại TP.HCM để gặp gỡ và tham vấn cách thức gia tăng tài sản trong khi vẫn được bảo vệ toàn diện với các chuyên gia đầu tư giàu kinh nghiệm và am hiểu thị trường của Manulife Việt Nam.

Các nhà đầu tư rất tâm đắc với tầm quan trọng của việc đầu tư sớm và có kỷ luật để phát huy sức mạnh của lãi kép, cũng như xu hướng lựa chọn gần đây của các gia đình thiên về đầu tư kết hợp song song với bảo vệ tài chính.

Giải pháp đầu tư được quan tâm đặc biệt tại hội nghị do đón đầu xu hướng này là sản phẩm Manulife - Điểm tựa đầu tư. Sản phẩm có điểm nổi bật là trong lúc tài sản tăng trưởng, khách hàng và gia đình vẫn được bảo vệ toàn diện, do đồng vốn được chia thành 2 “rổ” hoàn toàn riêng biệt là “rổ bảo vệ” và “rổ đầu tư”. Điều này cho phép khách hàng có thể tự do đầu tư thêm và chốt lợi nhuận trên tài khoản đóng thêm mà không làm ảnh hưởng đến tài khoản bảo vệ.

Tin bài liên quan