Generali Việt Nam ra mắt ứng dụng GenClaims giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 5 phút

Generali Việt Nam ra mắt ứng dụng GenClaims giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 5 phút

(ĐTCK) Generali Việt Nam vừa ra mắt ứng dụng GenClaims - ứng dụng trong lĩnh vực giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Ứng dụng GenClaims trên các thiết bị điện thoại di động thông minh (smartphone) giúp khách hàng có thể thực hiện yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 5 phút, vào bất kỳ lúc nào và tại bất kỳ địa điểm nào (có sóng điện thoại 3G hoặc kết nối internet).

Ứng dụng cũng giúp khách hàng nhận được kết quả phản hồi từ Generali liên quan đến yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 30 phút (trong thời gian làm việc). Tương tác trực tiếp với Generali thông qua việc gửi tin nhắn và nhận được phản hồi từ Generali ngay trên ứng dụng. Nhận chi trả quyền lợi bảo hiểm trong vòng 24 giờ đối với các trường hợp thỏa điều kiện hợp đồng bảo hiểm tham gia trên 2 năm và đóng phí đầy đủ, đúng hạn, không có yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 6 tháng trước đó và số tiền chấp nhận chi trả bằng hoặc nhỏ hơn 5 triệu đồng…

Ngoài ra,  Generali Việt Nam cũng đã triển khai dịch vụ thanh toán tiền bảo hiểm và các loại phí khác qua Payoo. Khách hàng của Generali có thể dễ dàng tìm thấy và đến ngay cửa hàng gần nhà mình để thanh toán tiền bảo hiểm với hơn 2.000 điểm thanh toán Payoo trên toàn quốc bất cứ lúc nào.  Trong thời gian tới, Generali tiếp tục phối hợp với Payoo để mở rộng hơn nữa số điểm thanh toán, phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Tin bài liên quan