Chubb Life Việt Nam giới thiệu sản phẩm Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Cao niên Toàn diện

Chubb Life Việt Nam giới thiệu sản phẩm Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Cao niên Toàn diện

(ĐTCK) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) ra mắt sản phẩm bảo hiểm “Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Cao niên Toàn diện”, mở rộng độ tuổi tham gia bảo hiểm của người được bảo hiểm lên đến 80 tuổi.

Sản phẩm “Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Cao niên Toàn diện” mong muốn mang lại sự bảo vệ toàn diện cho các khách hàng đã, đang hoặc sắp bước vào độ tuổi xế chiều, giúp các bậc cao niên có thể chủ động xây dựng cho mình một kế hoạch tài chính đảm bảo vui sống an nhàn.

Ngoài quyền lợi đáo hạn và quyền lợi tử vong như các sản phẩm khác, sản phẩm này có những ưu điểm và quyền lợi bảo hiểm nổi bật như độ tuổi được tham gia bảo hiểm từ 55 đến 80 tuổi với mức phí đóng hợp lý; Quyền lợi bảo hiểm bệnh nan y và Quyền lợi bảo hiểm Hỗ trợ điều trị bệnh nan y bảo vệ khách hàng đến năm 90 tuổi; Quyền lợi bảo hiểm Thương tật toàn bộ và vĩnh; Quyền lợi Đầu tư, Quyền lợi Duy trì Hợp đồng và Quyền lợi Tuổi vàng.

Ngoài ra, “Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Cao niên Toàn diện” còn là sản phẩm được tặng thêm dịch vụ tư vấn y tế miễn phí 24/7. Gói giải pháp này được cung cấp bởi Aspire Lifestyles – đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn y tế và chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là những trường hợp khẩn cấp.

Tin bài liên quan