BIDV MetLife “chốt” được gần 1.000 hợp đồng sau “Ngày hội bảo hiểm nhân thọ”

BIDV MetLife “chốt” được gần 1.000 hợp đồng sau “Ngày hội bảo hiểm nhân thọ”

(ĐTCK) Tin từ BIDV MetLife cho biết, trong hai tháng triển khai “Ngày hội Bảo hiểm Nhân thọ” BIDV MetLife đã được tổ chức tại khoảng 150 điểm giao dịch của BIDV, mang về cho công ty khoảng gần 1.000 hợp đồng bảo hiểm.

Với mục tiêu mang sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đến gần hơn với khách hàng, BIDV MetLife đã phối hợp với Ngân hàng BIDV tổ chức “Ngày hội Bảo hiểm Nhân thọ” trên toàn bộ hệ thống chi nhánh của BIDV trên toàn quốc.

Đây là chương trình được BIDV MetLife triển khai từ nay đến hết năm 2017, lần lượt trên 190 Chi nhánh và 1.000 điểm giao dịch của Ngân hàng BIDV.

Các cán bộ của BIDV MetLife, cùng cán bộ chi nhánh đã trực tiếp tư vấn tiện ích, quyền lợi của các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của BIDV MetLife đến từng khách hàng, đưa ra những giải đáp hữu ích cho nhu cầu và kế hoạch tài chính của họ. Từ đó nhiều khách hàng đã quyết định lựa chọn sản phẩm và hoàn thiện hồ sơ thủ tục bảo hiểm ngay tại chương trình...

Được biết, chương trình vẫn đang diễn ra từ nay đến hết 2017, hứa hẹn tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiên tiến cùng sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên gia tư vấn bảo hiểm với cách thức triển khai chuyên nghiệp, chu đáo.

Tin bài liên quan