BIC triển khai BIC HomeCare phiên bản mới

BIC triển khai BIC HomeCare phiên bản mới

(ĐTCK) Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa chính thức triển khai phiên bản mới của sản phẩm bảo hiểm BIC HomeCare qua hệ thống ngân hàng liên kết trên toàn quốc. 

BIC HomeCare phiên bản mới được thiết kế linh hoạt hơn với việc cho phép khách hàng lựa chọn tham gia một trong hai chương trình bảo hiểm, bao gồm: Bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân (theo Quy tắc bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân của BIC) và Bảo hiểm cháy nổ bắt buộc (theo quy định tại Thông tư 220/2010/TT-BTC của Bộ Tài chính).

Đối với chương trình Bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân, các quyền lợi và phí bảo hiểm tại phiên bản mới đã được cải tiến theo hướng phù hợp hơn với nhu cầu và khả năng thanh toán của khách hàng.

Theo đó, khi tham gia bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích như không yêu cầu đánh giá giá trị thực tế ngôi nhà, số tiền bồi thường lên tới 5 tỷ đồng, thời gian được bảo hiểm lên tới 5 năm.

Đặc biệt, phí bảo hiểm được điều chỉnh cạnh tranh hơn so với phiên bản trước. Đồng thời, BIC cũng bổ sung thêm phạm vi bảo hiểm tài sản bên trong với mức phí rất ưu đãi dành cho khách hàng. Bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân áp dụng cho các công trình có mục đích để ở như nhà chung cư, nhà liền kề/biệt thự, nhà khác…

Tin bài liên quan