Tổng giám đốc Phạm Anh Tuấn nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia.

Tổng giám đốc Phạm Anh Tuấn nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia.

Trở lại thị trường trong nước, Vicostone chinh phục Thương hiệu quốc gia

(ĐTCK) Lần đầu tiên tham gia chương trình bình chọn, Vicostone đã vinh dự đạt danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia 2018”.

Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu VICOSTONE với mục tiêu xây dựng và khẳng định chất lượng, uy tín và sức mạnh của một thương hiệu Việt trên thị trường nội địa và thị trường quốc tế.

VICOSTONE thuộc Tập đoàn PHENIKAA là một trong những nhà sản xuất đá thạch anh hàng đầu thế giới, tiên phong trong lĩnh vực sản xuất đá thạch anh nhân tạo theo công nghệ Breton của Ý tại khu vực châu Á. VICOSTONE được thành lập tháng 12 năm 2002 tại khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội.

Với hơn 16 năm kinh nghiệm sản xuất và phát triển sản phẩm đá thạch anh nhân tạo - sản phẩm vật liệu nội thất được sử dụng trong các ứng dụng bề mặt, VICOSTONE cung cấp ra thị trường hàng triệu m2 mỗi năm. Sản phẩm của VICOSTONE hiện đã có mặt tại hơn 40 quốc gia, cùng hệ thống các đại lý phân phối trên toàn cầu trong đó có những thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, châu Âu...

Tin bài liên quan

VNIndex

1,164.21

29.53 (2.54%)

 
VNIndex 1,164.21 29.53 2.54%
HNX 240.27 7.02 2.92%
UPCOM 76.18 0.03 0.03%