BIDV nhận giải thưởng “Nhà tư vấn phát hành trái phiếu tốt nhất Việt Nam năm 2017”

BIDV nhận giải thưởng “Nhà tư vấn phát hành trái phiếu tốt nhất Việt Nam năm 2017”

(ĐTCK) Vừa qua, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã vinh dự được tạp chí FinanceAsia trao tặng giải thưởng Nhà tư vấn phát hành trái phiếu tốt nhất Việt Nam năm 2017 (Best DCM house, Vietnam 2017). 

Với đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, BIDV đã tư vấn thu xếp thành công nhiều đợt phát hành trái phiếu cho những doanh nghiệp lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam ở nhiều lĩnh vực như: Tổng công ty đầu tư và phát triển công nghiệp TNHH MTV Becamex, Tổng công ty cổ phẩn xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam (Vinaconex), CTCP Tập đoàn Vingroup, CTCP Xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội (Geleximco), Công ty TNHH Đầu tư phát triển sản xuất Hạ Long (Bim group), CTCP mía đường Thành Thành Công Tây Ninh (SBT)… .

Đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp BIDV được các tạp chí tài chính quốc tế vinh danh là "Nhà tư vấn phát hành trái phiếu tốt nhất Việt Nam", tiếp tục khẳng định vị trí là một trong những tổ chức tư vấn phát hành trái phiếu năng động nhất trên thị trường trái phiếu Việt Nam.

Giải thưởng Nhà tư vấn phát hành trái phiếu tốt nhất là giải thưởng thường niên của Tạp chí FinanceAsia, được đánh giá là giải thưởng đáng tin cậy, là sự công nhận uy tín về hoạt động nổi trội trong lĩnh vực thị trường vốn.

Việc bình xét giải thưởng được thực hiện cẩn trọng và toàn diện dựa trên những tiêu chí nghiêm ngặt như khối lượng giao dịch, cấu trúc sản phẩm, giá trị mang lại cho khách hàng cũng như nền tảng kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng của tổ chức tư vấn đối với thị trường. 

FinanceAsia là tạp chí lớn, uy tín ở châu Á, được thành lập từ năm 1996, chuyên cung cấp cho người đọc thông tin cập nhật về những xu hướng, diễn biến mới nhất về thị trường tài chính châu Á. 

Tin bài liên quan