ĐHĐCĐ Cảng hàng không Việt Nam (ACV): Sân bay Long Thành sẽ có điểm hoà vốn hoặc lợi nhuận sau 1-2 năm hoạt động
ĐHCĐ Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV): Kỳ vọng lợi nhuận trước thuế đạt 8.488 tỷ đồng, tăng trưởng 12%
Sân bay Long Thành, khó khăn nhất là đấu thầu
Trông ACV, ngẫm “ông lớn” đường sắt
Giao lại tài sản cho ACV, cẩn trọng nguy cơ độc quyền doanh nghiệp
Nâng cấp, cải tạo khu bay: “Mắc kẹt” với ACV
Đằng sau động thái đề nghị hoãn thoái vốn ACV
Đề xuất mua lại cổ phần ACV: Thiếu thực tế
ACV dự kiến chi 1.960 tỷ đồng trả cổ tức
Mong manh số phận Dự án Viethaus – ACV
Đường băng sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất bị hư hỏng
Kết luận thanh tra tại các dự án đầu tư của ACV: Quản lý lỏng lẻo, tạm ứng “phóng tay”
Bộ GTVT thông tin về nguồn vốn để mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất
Loay hoay sửa lỗi hậu thanh tra siêu tổng công ty ACV
Đề xuất xây thêm sân đỗ máy bay tại Nội Bài
Không chỉ định thầu xây sân bay Long Thành
Tổng công ty Cảng hàng không là công ty đại chúng
Tổng công ty Cảng hàng không chi 6 tỷ đồng thuê tư vấn luật đàm phán với đối tác Pháp
Aeroports de Paris có cơ hội lớn thành cổ đông chiến lược ACV