Lũy kế 10 tháng, Công ty đạt 4.543 tỷ đồng doanh thu tiêu thụ, hoàn thành 80% kế hoạch năm 2021 và tăng 17% so với cùng kỳ năm 2020.
Hiện Mỹ là thị trường lớn nhất của TNG với thị phần 40% doanh thu, tiếp theo là EU với 39%.
Trong nửa cuối năm, TNG liên tục đưa các dự án mới vào hoạt động như dây chuyền bông số 3, dự án sản xuất lều, dự án sản xuất găng tay… với tổng giá trị đầu tư 478 tỷ đồng.
Đến nay, TNG đã cơ bản hoàn thành việc phân giao kế hoạch 2022 cho các nhà máy, chi nhánh, với doanh thu may 6.421 tỷ đồng, tính cả doanh thu bất động sản mục tiêu đặt ra là 7.443 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 498 tỷ đồng.
Tỷ lệ tăng trưởng lợi nhuận bình quân ngành may của TNG dự kiến đạt từ 22 - 25%/năm. Tỷ lệ tăng trưởng bình quân dự kiến từ ngành bất động sản là 175%/năm giai đoạn 2022 - 2025.
Trên thị trường, kết thúc phiên giao dịch ngày 2/11, cổ phiếu TNG tăng 2,8% lên 33.400 đồng/CP, khối lượng khớp lệnh đạt 5,12 triệu đơn vị.