Xiaomi Redmi 9A: Chiến game cực đã, pin dùng xả láng, giá dưới 2 triệu đồng

Xiaomi Redmi 9A: Chiến game cực đã, pin dùng xả láng, giá dưới 2 triệu đồng

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Redmi 9A thuộc phân khúc điện thoại dưới 2 triệu đồng nhưng được ưu ái trang bị nhiều công nghệ mới của Xiaomi.

Ngày 07/07/2020 – Công ty Xiaomi Việt Nam chính thức ra mắt Redmi 9A - Dòng điện thoại màn hình lớn, pin “quái thú” khủng nhất trong phân khúc dưới 2 triệu đồng tại Việt Nam.

Redmi 9A được trang bị màn hình Dot Drop kích thước cực lớn 6.53” HD+, được chứng nhận ánh sáng xanh thấp từ TÜV Rheinland®️ Đức và chế độ Đọc sách 2.0.

Với vược sử dụng chipset chơi game MediaTek Helio G25 tám nhân - một trong những chipset mới nhất của Mediatek - Redmi 9A cho phép trải nghiệm mọi tác vụ giải trí hàng ngày mượt mà. Vi xử lý MediaTek Helio G25 mang đến cho Redmi 9A hiệu năng đáng kinh ngạc với bộ xử lý ARM Cortex - A53 lõi 8 tốc độ lên đến 2.0 GHz và nhân đồ họa tăng cường GPU PowerVR GE8320 650 MHz.

Cung cấp năng lượng cho toàn hệ thống là viên pin “khủng” 5.000 mAh, với dung lượng này, Redmi 9A cho thời gian sử dụng kéo dài lên đến hai ngày. Đồng thời, Redmi 9A còn nâng cấp công nghệ pin giúp máy có khả năng sạc đầy lên đến 900 chu kỳ mà không làm chai pin, tăng tuổi thọ pin lên 2,5 năm nếu sử dụng ở mức cơ bản.

Xiaomi Redmi 9A: Chiến game cực đã, pin dùng xả láng, giá dưới 2 triệu đồng ảnh 1

Màn hình Dot Drop kích thước cực lớn 6.53” HD+.

Redmi 9A sở hữu camera sau 13 MP được tối ưu hóa AI mang lại khả năng chụp ảnh sắc nét và rõ nét trong nhiều tình huống, camera trước 5 MP với nhiều tinh chỉnh AI tối ưu cho khả năng chụp selfie và hỗ trợ mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt.

Đồng thời, thiết bị còn cung cấp khả năng mở rộng bộ nhớ với khe cắm thẻ nhớ microSD khả dụng lên đến 512GB, giắc cắm tai nghe và khả năng kháng ẩm cũng được tích hợp nhằm tăng cường tối đa trải nghiệm của người dùng.

Redmi 9A sẽ có sẵn màu Xám Khoáng Thạch, Xanh Khổng Tước, Xanh Thiên Thanh với mức giá 1.990.000 đồng cho phiên bản 2GB + 32GB. Sản phẩm được mở bán từ ngày 9 tháng 7 tại các cửa hàng MiStore chính hãng và các đại lý bán lẻ và các kênh thương mại điện tử trên toàn quốc.

Tin bài liên quan