Vietjet tung hàng triệu vé 0 đồng “Hè bay Free, đi thỏa thích”

(ĐTCK) Tiếp tục chuỗi khuyến mại của chương trình “Hè bay Free, đi thỏa thích” và chào đón các đường bay mới từ Hà Nội đi Singapore và Siem Riep, Vietjet mang đến 3 ngày vàng 09, 10, 11/5/2017 với hàng triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng vào khung giờ vàng 12h – 14h tại website www.vietjetair.com.
Vietjet tung hàng triệu vé 0 đồng “Hè bay Free, đi thỏa thích”

Chương trình áp dụng trên tất cả đường bay quốc tế đến Seoul, Busan, Hong Kong, Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam, Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur, Yangon, Siem Reap cho thời gian bay từ 01/8/2017 – 31/12/2017 (trừ các ngày lễ tết).

Đặc biệt, trong thời gian từ 08/5 đến 04/6, khách hàng có cơ hội giành giải thưởng mỗi tuần 5 chuyến bay, mỗi chuyến 5 vé máy bay miễn phí cho nhóm 5 người cùng giải đặc biệt là tour du lịch miễn phí với hành trình tự chọn khi tham gia game online “Free summer – Fly for Free” tại microsite: freesummer.vietjetair.com.

Không những thế, hành khách mua vé online và thanh toán thành công vào khung giờ vàng trong thời gian từ 08/5đến 15/6 còn có cơ hội rút thăm nhận các phần quà hấp dẫn tại summerwin.vietjetair.com như thẻ điện thoại, giảm giá ưu đãi.. (*).

(*) Số lượng quà tặng có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.

Tin bài liên quan