Vietjet trao thưởng máy bay vàng 1kg cho hành khách bay chuyến TP. HCM - Nha Trang

Vietjet trao thưởng máy bay vàng 1kg cho hành khách bay chuyến TP. HCM - Nha Trang

(ĐTCK) Vietjet công bố giải thưởng lớn nhất của chương trình “Săn máy bay vàng, đón ngàn niềm vui” - máy bay vàng 1 kg dành cho chị Trần Phối Hạnh, hành khách đi trên chuyến bay VJ610 từ TP. HCM đi Nha Trang ngày 3/2/2017. Máy bay vàng được chế tác bởi tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI.

“Săn máy bay vàng, đón ngàn niềm vui” đã có hàng triệu vé siêu tiết kiệm giá từ 5.000 đồng vào khung giờ vàng 12h – 14h tìm được chủ nhân may mắn.

Cạnh đó là 9 chỉ vàng 9999 và vô số vé máy bay khứ hồi nội địa dành cho hành khách mua vé thành công vào khung giờ vàng từ 28/12/2016 đến 28/02/2017.

Chị Trần Phối Hạnh, hành khách may mắn trúng giải chia sẻ: “Tôi luôn chọn bay cùng Vietjet bởi giá vé phù hợp, dịch vụ tốt và thân thiện, lại có nhiều chương trình khuyến mại, giải trí hấp dẫn.

Vietjet trao thưởng máy bay vàng 1kg cho hành khách bay chuyến TP. HCM - Nha Trang ảnh 1

Tôi quá bất ngờ và hạnh phúc khi nhận giải thưởng lớn này... Xin cảm ơn Vietjet thật nhiều! Giải thưởng máy bay vàng nguyên ký chắc trên thế giới không có hãng hàng không nào tặng cho hành khách của mình như Vietjet.

Mong Vietjet ngày càng phát triển cho thêm nhiều người được bay và có thêm nhiều hành khách may mắn trúng giải như tôi khi bay cùng hãng”.

Tin bài liên quan