Vietjet tặng quà “1 năm bay miễn phí” cho hành khách may mắn

Vietjet tặng quà “1 năm bay miễn phí” cho hành khách may mắn

(ĐTCK) Ngày 5/12/2015, khách hàng thứ 24.999.999 của Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất được chào đón khi chuyến bay VJ153 của Hãng hàng không Vietjet hạ cánh.

Hành khách may mắn là anh Nguyễn Quang Sơn, nhiếp ảnh gia tại Hà Nội đi công tác trên chuyến bay VJ153 (từ Hà Nội đến TP.HCM). Bên cạnh quà tặng chúc mừng được trao từ Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, hành khách may mắn đã được Vietjet tặng “1 năm bay miễn phí”.

Anh Nguyễn Quang Sơn chia sẻ: “Hôm nay tôi rất may mắn là hành khách đặc biệt thứ 24.999.999 đi qua Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Là một nhiếp ảnh gia, công việc di chuyển thường xuyên, Vietjet luôn là lựa chọn của tôi, bởi lịch bay đa dạng, giờ bay thuận tiện, giá vé tiết kiệm và rất hay gặp may mắn. Hôm nay lại là một may mắn rất lớn đối với tôi. Bay cùng Vietjet, tôi thích nhất là tiếp viên thân thiện và hay có nhiều hoạt động giải trí thú vị trên chuyến bay. Chúc Vietjet ngày càng phát triển, mang lại thêm nhiều cơ hội bay và may mắn cho hành khách”.

Chào mừng hành khách đặc biệt, cùng nằm trong chuỗi sự kiện đón chào năm mới, Vietjet đã khởi động chương trình khuyến lớn nhất trong năm “Vui tiệc cổ tích - cùng đón bất ngờ” với hàng nghìn quà tặng giá trị chờ đón hành khách bay trong thời gian từ 01/12/2015 đến 15/02/2016. Ngày nào cũng trúng quà, tuần nào cũng trúng quà với giải đặc biệt là căn hộ cao cấp Dragon City trị giá lên tới 2 tỷ đồng.

Tin bài liên quan