Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và lãnh đạo các ban, ngành cắt băng khai trương 3 đường bay mới của Vietjet

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và lãnh đạo các ban, ngành cắt băng khai trương 3 đường bay mới của Vietjet

Vietjet khai trương 3 đường bay từ Hải Phòng đi Phú Quốc, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột

(ĐTCK) Chào mừng khánh thành dự án xây dựng mở rộng Cảng hàng không Quốc tế Cát Bi (Hải Phòng), Vietjet khai trương 3 đường bay mới từ Hải Phòng đi Phú Quốc, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột mang đến nhiều cơ hội đi lại, du lịch, giao thương giữa các địa phương trong cả nước. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tham dự sự kiện quan trọng này.

Với việc đưa vào khai thác đường bay từ Hải Phòng đến Phú Quốc, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột cùng với các điểm đến khác là TP. HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Pleiku, Vietjet đã trở thành hãng hàng không có tần suất chuyến bay nhiều nhất đến Thành phố Hoa phượng đỏ, hơn 30 chuyến/ngày, chiếm hơn 70% khai thác của sân bay.

Vietjet khai trương 3 đường bay từ Hải Phòng đi Phú Quốc, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột ảnh 1

Những hành khách đầu tiên của Vietjet đặt chân xuống sân bay Cát Bi được chào đón

Đường bay Hải Phòng - Phú Quốc được khai thác từ 12/5/2016 với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần, thời gian bay khoảng 2 giờ 05 phút. Đường bay Hải Phòng - Đà Lạt được khai thác từ 20/5/2016 với tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần, thời gian bay khoảng 1 giờ 45 phút. Đường bay Hải Phòng - Buôn Ma Thuột được khai thác từ 2/6/2016 với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần, thời gian bay khoảng 1 giờ 40 phút. Các đường bay này sẽ tăng tần suất khai thác trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, Vietjet đang khai thác các đường bay Hải Phòng - TP.HCM, Hải Phòng - Đà Nẵng, Hải Phòng - Nha Trang, Hải Phòng - Pleiku đi và đến sân bay Cát Bi. Trên các chuyến bay khai trương, hành khách bất ngờ nhận được các quà tặng thú vị. Nhân sự kiện này, Vietjet còn dành tặng 200 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo TP. Hải Phòng.

Tin bài liên quan