Vietjet đồng hành cùng Sea Games 28 tại Việt Nam và Singapore

Vietjet đồng hành cùng Sea Games 28 tại Việt Nam và Singapore

(ĐTCK) Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 28 được tổ chức tại Singapore là sự kiện thể thao lớn nhất trong năm của khu vực, Vietjet là đơn vị đồng hành cùng các hoạt động tại Việt Nam và  Singapore trong suốt thời gian Đại hội khởi tranh từ ngày 5/6 đến 16/6/2015. 

Vietjet là nhà bảo trợ vận chuyển của chương trình “Thắp sáng niềm tin chiến thắng” và trao tặng vé máy bay cho các vận động viên Việt Nam đạt thành tích cao.

Tại Singapore, Vietjet đồng hành cùng “Sport Singapore”, cổ đông chào mừng Sea Games 28 trên các chuyến xe buýt đưa đón người hâm mộ quốc tế đến với Sea Games.

Thông qua các sự kiện mà Vietjet đồng hành trong nước và quốc tế, Vietjet xuất hiện trên các kênh truyền thông trực tiếp, đa phương tiện tại Singapore trong suốt thời gian diễn ra Sea Games, Hãng tiếp tục khẳng định mục tiêu phát triển mở rộng thị trường khách hàng, khẳng định sự phát triển tại thị trường quốc tế.

Nhân sự kiện này, ngoài việc liên tục mở thêm các đường bay mới, Hãng còn triển khai chương trình lớn nhất từ trước đến nay, khuyến mại giờ vàng 12h-14h mang tên “12h rồi, Vietjet thôi!”. Trong tháng đầu ra mắt từ 20/5 đến 20/6/2015, Vietjet khuyến mãi 50.000 vé đầu tiên với giá chỉ từ 0 đồng, tất cả các đường bay trong nước và quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, áp dụng cho thời gian bay từ 3/9 - 15/12/2015.

Tin bài liên quan