TV 'khung tranh' của Samsung có giá từ 2.000 USD

TV 'khung tranh' của Samsung có giá từ 2.000 USD

The Frame có thiết kế như khung tranh treo tường có giá 1.999 USD cho phiên bản 55 inch và 2.799 USD cho bản 65 inch.

Được giới thiệu tại CES 2017, những chiếc TV được thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật trên tường của Samsung sẽ chính thức bán ra từ ngày 18/6.

Khách hàng khi mua có thể tùy chỉnh màu sắc và vật liệu cho khung viền bên ngoài, với mức phí 200-250 USD tùy thuộc vào kích cỡ của TV.

Giống như một chiếc khung tranh treo tường, khi không sử dụng TV, người dùng có thể lựa chọn hiển thị xoay vòng một trong 100 bức tranh và ảnh của 37 nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới. Khách hàng cũng có thể mua thêm các tác phẩm nghệ thuật khác từ cửa hàng trực tuyến.

Về thông số kỹ thuật, đây là một chiếc 4K HDR, với 4 cổng HDMI, 3 cổng USB và hỗ trợ tất cả các tính năng như những chiếc Smart TV khác của Samsung.

Để có thể treo sát tường, màn hình sử dụng giá treo được thiết kế riêng, đồng thời toàn bộ dây kết nối gần như "vô hình" nhờ một sợi cáp rất mảnh, liên kết qua bộ OneConnect.

Ngoài ra, nó còn được tích hợp cảm biến chuyển động, phát hiện khi nào trong phòng không có người để đưa TV về chế độ chờ sau một khoảng thời gian nhất định. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn tăng độ bền cho sản phẩm.

Tin bài liên quan